Mô tả công việc
- Tiếp nhận Yêu cầu mua hàng của các khoa phòng trong Bệnh viện. Làm rõ các đặc điểm kỹ thuật với các bộ phận liên quan (nếu có).
- Lấy báo giá, phân tích, thương lượng và đề xuất chọn nhà cung cấp.
- Soạn thảo Đơn hàng/Hợp Đồng, trình ký theo quy định.
- Theo dõi việc giao hàng và giải quyết sự cố.
- Phối hợp với các khoa phòng trong việc lập kế hoạch nhận và kiểm tra hàng hóa
- Theo dõi các hợp đồng mua hàng dài hạn và phối hợp với các khoa phòng liên quan tổ chức việc chào giá, ký kết lại khi hết hạn
- Tìm nguồn cung cấp mới qua các phương tiện khác nhau (Internet, Hội chợ, Triển lãm, qua giới thiệu..)
- Đảm bảo hàng hóa được mua với mức giá cạnh tranh nhất và tuân thủ theo ngân sách được duyệt. Trong trường hợp vượt qúa ngân sách phải được phê duyệt theo quy định.
- Duy trì mối quan hệ minh bạch với các nhà cung cấp để có được sự hợp tác tốt trong việc cung ứng hàng hóa và dịch vụ cũng như giải quyết sự cố.
- Lưu trữ hợp đồng/đơn hàng/báo giá và các hồ sơ liên quan đến viêc mua hàng theo quy định.
- Kiểm tra các bản dự thảo Hợp đồng và lập bảng theo dõi các Hợp đồng của Phòng.
Quyền lợi được hưởng
hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
2. Kinh nghiệm:
- Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
3. Các yêu cầu khác:
- Tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng, cởi mở
- Chịu khó trong công việc
Hồ sơ bao gồm
Cv
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN
Địa chỉ liên hệ:
1-3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
Số điện thoại liên hệ: (028) 38213456
Email liên hệ:
hr@taimuihongsg.com