Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Nhanh nhẹn, chịu khó, có tố chất kinh doanh, biết thuyết phục và chăm sóc khác hàng.
Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo - tài trợ truyền hình / sự kiện / quảng cáo ngoài trời…
Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo - tài trợ truyền hình / sự kiện / quảng cáo ngoài trời… đảm bảo doanh số cam kết được cấp quản lý phân công;
Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty;
Có khả năng soạn thảo văn bản, giấy tờ và biết tính toán;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc các hợp đồng;
Được công ty đào tạo bài bản và chuyên nghiệp;
Hưởng Lương / Phụ cấp cố định và hoa hồng tính theo cơ chế cá nhân và của Phòng Account theo vị trí và công việc.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi chung:
-Được đào tạo ban đầu và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn;
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty;
-Cơ chế Lương + Thưởng hấp dẫn và cạnh tranh;
-Các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước; được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty;
-Có cơ hội được đóng và thưởng cổ phần, được hỗ trợ mua nhà / xe nếu làm việc lâu dài tại Công ty;
-Được nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
Yêu cầu khác
Yêu cầu công việc:
Nam, Nữ: Ngoại hình đẹp; tuổi từ 20-33;
Số năm kinh nghiệm bán hàng nói chung: 01 năm;
Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên;
Trình độ tối thiểu: Từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên đã Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế, ngoại ngữ, báo chí…);
Ưu tiên có kinh nghiệm tại các Công ty truyền thông ở vị trí tương đương;
Ưu tiên có kiến thức liên quan đến ngành quảng cáo - truyền thông, marketing, sales…;
Có khả năng ngoại giao, khai thác và chinh phục khách hàng;
Có khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt;
Có khả năng đào tạo và ý chí tiến thủ;
Có khả năng làm việc theo nhóm;
Ưu tiên biết ngoại ngữ Tiếng Anh;
Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet, đặc biệt sử dụng thành thạo Power Point trong thuyết trình và lập dự án;
Nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc;
Sẵn sàng đi công tác xa (ngắn hạn) do yêu cầu công việc.
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc (Tiếng Việt) và / hoặc CV (Tiếng Việt / Tiếng Anh);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (bản gốc không quá 06 tháng);
- Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (photo);
- Giấy khám sức khỏe và Giấy khai sinh (photo);
- 04 Ảnh 4x6 chụp mới nhất;
- Bản CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm, bằng cấp.
- Ứng viên có thể gửi thông tin Hồ sơ kèm Ảnh qua Email trước, khi nào đến phỏng vấn thì mang theo hồ sơ nộp trực tiếp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 6
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mss. Hồng Hạnh
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà 25T1 Khu đô thị Đông nam Trần Duy Hưng, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (028) 35180459
Email liên hệ:
honghanh@pscmedia.vn