Mô tả công việc
– Thông báo giá bán và chính sách giá tới khách hàng
– Trả lời, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
– Thông báo và thu thập ý kiến của khách hàng về chương trình khuyến mại của tập đoàn
-Quản lý công nợ, đối chiếu và đôn đốc công nợ khách hàng.
-Quản lý đơn hàng, lên đơn hàng..
– Báo cáo tình hình đột xuất hoặc định kỳ tới Ban lãnh đạo
– Thực hiện yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
– Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực.
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp.
– Hướng dẫn đào tạo bồi dưỡng kĩ năng chuyên môn..
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động;
– Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo.
Yêu cầu khác
– Ứng viên Nữ tuổi từ 22-30 tuổi
– Giọng nói chuẩn rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, giọng địa phương.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên nghành QTKD, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
– Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt (chủ yếu qua điện thoại)
– Bình tĩnh, nhẹ nhàng, xử lý tình huống nhanh, dứt điểm khéo léo, nhạy bén
– Nhiệt tình, ham học hỏi
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng kinh doanh Miền Bắc
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 9 - Tháp Tây - Tòa nhà Hancorp Plaza - 72 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37342888
Email liên hệ:
Tuyendung@dag.com.vn