Mô tả công việc
– Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán sản phẩm của Công ty.
– Lập và thực hiện kế hoạch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng, chào hàng – tiếp thị, bán sản phẩm, phát triển thị trường nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu kế hoạch theo từng tháng của Phòng đã đặt ra.
– Nhận đơn đặt hàng, sau đó soạn thảo và chịu trách nhiệm về nội dung hợp đồng, phụ lục hợp đồng kinh tế, thanh lý hợp đồng với khách hàng.
– Tiếp thu và xử lý các khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. để từ đó phối hợp với các phòng liên quan có kế hoạch giải quyết những vướng mắc, củng cố chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
– Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các ngày lễ tết và tháng lương thứ 13
Yêu cầu khác
Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, …
– Có kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
– Có kỹ năng bán hàng, ưu tiên người có kinh ngiệm về lĩnh vực cửa, vật liệu xây dựng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng kinh doanh Miền Bắc
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 9 - Tháp Tây - Tòa nhà Hancorp Plaza - 72 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37342888
Email liên hệ:
Tuyendung@dag.com.vn