Mô tả công việc
– Thực hiện nghiệp vụ mua hàng – nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, mở LC, thông báo hàng về xưởng. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập khẩu hoàn tất
– Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh)
– Là người trung gian trong việc truyền tải những thông tin qua lại giữa nội bộ công ty và NCC Trung Quốc
– Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả . . . để tiết kiệm chi phí cho Công ty.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 10 – 15tr/tháng
– Thử việc 1 tháng hưởng lương chính thức, sau 1 tháng ký HĐ chính thức và có đầy đủ chế độ như nhà nước quy định
– Thời gian làm việc: T2 – T7, trong tháng nghỉ 2 buổi chiều thứ 7
– Thưởng các ngày lễ tết và tháng lương thứ 13
Yêu cầu khác
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc du học tại Trung Quốc – Đài Loan
– Kinh nghiệm từ 6 tháng – 3 năm tại vị trí tương đương
– Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo (4 kỹ năng nghe nói đọc viết
– Am hiểu về quy trình xuất nhập khẩ
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
12 - 15 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng kinh doanh Miền Bắc
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 9 - Tháp Tây - Tòa nhà Hancorp Plaza - 72 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37342888
Email liên hệ:
gdkd1@dag.com.vn