Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hoạch định:
Xác định mục tiêu & lập kế hoạch phát triển các Phòng khám trong khu vực đảm trách;
Phân bổ nguồn lực, theo dõi, điều phối & giám sát việc thực thi kế hoạch;
Kinh doanh:
Tham gia xây dựng chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận cho các Phòng khám trong khu vực đảm trách;
Quản lý chi phí hiệu quả;
Chịu trách nhiệm về P&L của các phòng khám trong khu vực đảm trách;
Thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, hướng tới các chỉ tiêu đề ra;
Sản phẩm, dịch vụ:
Triển khai hiệu quả các dịch vụ, sản phẩm;
Tham gia chuẩn hoá, phát triển các gói sản phẩm/dịch vụ;
Tư vấn, bán hàng
Giám sát, đánh giá hoạt động tư vấn tại các phòng khám trong khu vực ;
Tham gia xây dựng KPIs, scheme thưởng cho đội ngũ;
Hoạt động marketing:
Giám sát việc triển khai hoạt động marketing tại các phòng khám;
Phối hợp với marketing trong việc thực hiện kế hoạch marketing cho các phòng khám;
Tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các sáng kiến marketing;
Chăm sóc khách hàng:
Giám sát các hoạt động liên quan đến CSKH;
Giám thực hiện kế hoạch mở thẻ hội viên;
Phối hợp với CSKH chuẩn hoá hoạt động CSKH;
Tăng trải nghiệm & mức độ hài lòng của khách hàng;
Quản lý nhân sự:
Quản lý nhân sự tại phòng khám;
Phối hợp với HR trong tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực;
Sắp xếp, phân công công việc phù hợp, tối ưu nguồn lực;
Theo dõi, đánh giá, phân loại nhân viên;
Hành chánh:
Quản lý các vấn đề liên quan đến hành chánh chính như vệ sinh, văn phòng phẩm, an ninh…;
Cơ sở vật chất:
Quản lý & sử dụng hiệu quả tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị;
Quy trình (SOPs):
Tham gia đóng góp, đề xuất sáng kiến xây dựng, chuẩn hoá quy trình;
Giám sát việc thực hiện & tuân thủ quy trình;
Đối ngoại:
Duy trì, phát triển quan hệ với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng;
Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để xử lý hiệu quả các vụ việc liên quan;
Báo cáo:
Theo dõi, tổng hợp, báo cáo hoạt động của phòng khám định kỳ & đột xuất
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
Lương cạnh tranh;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
Cơ hội học hỏi, nâng cao chuyên môn;
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
Chính sách phúc lợi đầy đủ, theo Pháp luật Việt Nam.
Yêu cầu khác
Yêu cầu:
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty cùng lĩnh vực hoặc cùng quy mô;
Có tư duy của sales, dịch vụ chăm sóc khách hàng;
Khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế (hệ thống nha khoa hoặc bệnh viện đa khoa).
Hồ sơ bao gồm
Ứng tuyển công việc
Họ & Tên *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Link CV
Gửi CV (định dạng file pdf,docx. Kích thước file 3 MB)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Quản lý
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công ty TNHH Nha Khoa Kim
Địa chỉ liên hệ:
31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: 19001041
Email liên hệ:
info@kimdental.vn