Chuyên viên chính Ngân hàng số

Ngân Hàng Việt á TMCP-Cn Hội An  
34A - 34B Han Thuyen, Pham Dinh Ho Ward, Hai Ba Trung District, Ha Noi City
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Quản lý sản phẩm dịch vụ Ứng dụng số:

- Chịu trách nhiệm chung về doanh số, lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với các sản phẩm dịch vụ điện tử và số.

- Xây dựng các kế hoạch bán các sản phẩm trên nền tảng ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) và số hóa (Digital Banking) nhằm thu hút khách hàng mới, gia tăng hiệu quả kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận trên khách hàng hiện có, ứng dụng các công nghệ phù hợp để tích hợp và các dịch vụ sản phẩm dịch nhằm gia tăng giá trị cho sản phẩm, dịch vụ (đặc biệt là sản phẩm huy động và cho vay).

- Xây dựng, đề xuất các công nghệ cơ sở hạ tầng trong việc phát triển các công cụ (facebook, chợ bán lẻ, website,…) thực hiện marketing số cho sản phẩm dịch vụ trên toàn hệ thống.

- Tham gia triển khai, kiểm thử các sản phẩm dịch vụ thực hiện giao dịch qua kênh điện tử và số.

- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông, marketing, quảng cáo xây dựng thương hiệu, truyền thông trên kênh số cho các dòng sản của VietABank.

- Đào tạo, hướng dẫn triển khai tới khách hàng và các Đơn vị kinh doanh.

- Đề xuất và quản lý triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy kinh doanh các các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử và Số nhằm gia tăng khách hàng và doanh thu phí cho VietABank."

* Quản lý liên kết Trung gian thanh toán:

- Chịu trách nhiệm chung về doanh số, lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với các sản phẩm, dịch vụ thanh toán số.

- Nghiên cứu, đề xuất bổ sung các giải pháp thanh toán cho khách hàng: Topup, Thanh toán hóa đơn (Điện, nước, truyền hình, internet,..), Paylatter,….

- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thanh toán mới như QR Code, Mobile Payment (mPOS),…

- Tham gia triển khai, kiểm thử các sản phẩm dịch vụ thanh toán.

- Thực hiện tiếp cận, đàm phán hợp tác mở rộng với các đôi tác thương mại điện tử nhằm gia tăng tiện ích cho các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng;

- Đào tạo, hướng dẫn triển khai tới khách hàng và các Đơn vị kinh doanh.

- Đề xuất và quản lý triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm thanh toán với đối tác trung gian thanh toán nhằm gia tăng khách hàng và doanh thu phí cho VietABank

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng

Yêu cầu khác

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Đại học chuyên ngành ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, CNTT,…;

- Có năng lực tốt, xử lý nhanh chóng các nhiệm vụ được giao;

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

- Am hiểu về các sản phẩm và thị trường Thẻ & Ngân hàng Số;

- Nắm vững các quy định của NHNN về hoạt động Thẻ & Ngân hàng Số;

- Nắm vững luật NHNN, luật các TCTD và hiểu biết các luật khác có liên quan;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Phòng Hành chính
Địa chỉ liên hệ: 34A - 34B Han Thuyen, Pham Dinh Ho Ward, Hai Ba Trung District, Ha Noi City
Số điện thoại liên hệ: (0235) 3910800
Email liên hệ: tuyendung@vietabank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng Việt á TMCP-Cn Hội An
Số điện thoại liên hệ: (0235) 3910800
Email: cnhoian@vietabank.com.vn
Địa chỉ công ty: 2 Phan Chu Trinh, Tp. Hội An,
Website: www.vietabank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Tầm nhìn: · Gia tăng giá trị cho khách hàng và cổ đông, gắn kết với cộng đồng để trở thành một điểm đến tin cậy của khách hàng, cổ đông, công chúng…Đó là tầm nhìn chiến lược được VietABank đặt ra trong thời gian tới · Là một ngân hàng trẻ năng động, VietABank đang không ngừng khẳng định mình và định hướng phát triển trong thời gian tới rõ ràng. Bằng những bước đi thận trọng, vững chắc, VietABank tự tin sẽ trở thành một trong những ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam. Sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của thương hiệu: VietABank vạch cho mình những sứ mệnh rõ ràng trong quá trình hoạt động: · Đối với khách hàng: VietABank luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng những nhu cầu thiết thực và gia tăng giá trị cho khách hàng. Đến giao dịch tại VietABank, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự tận tâm, tính an toàn và bảo mật tuyệt đối. · Đối với cổ đông: VietABank luôn xác định sứ mệnh tăng trưởng giá trị đầu tư trên cơ sở phát triển bền vững. VietABank luôn nỗ lực tạo dựng văn hóa doanh nghiệp riêng, một môi trường làm việc công bằng, luôn tôn trọng, tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau. Toàn hệ thống VietAbank là một khối đoàn kết, luôn đồng tâm hiệp lực để xây dựng và phát triển ngân hàng. Ngoài ra, với phương châm "Đồng hành cùng khát vọng", VietABank luôn đồng hành với các Doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế nước nhà ngày càng bền vững và phát triển.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây