Chuyên viên cao cấp Kinh doanh thẻ

Ngân Hàng Việt á TMCP-Cn Hội An  
34A - 34B Han Thuyen, Pham Dinh Ho Ward, Hai Ba Trung District, Ha Noi City
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chung về doanh số, lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với các sản phẩm dịch vụ thẻ và các sản phẩm dịch vụ liên quan.

- Cập nhật, nghiên cứu và đề xuất phát triển các sản phẩm, dịch vụ thẻ vật lý.

- Đề xuất biểu phí dịch vụ thẻ, phí chiết khấu thanh toán thẻ, phí dịch vụ trả lương qua tài khoản… phù hợp với nhu cầu của các phân khúc khách hàng.

- Tham gia triển khai, kiểm thử các sản phẩm dịch vụ thẻ.

- Tìm kiếm, kết nối và chuyển giao các đối tác phát hành thẻ liên kết.

- Tìm kiếm, kết nối và chuyển giao các đối tác sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản VietABank.

- Quản lý, kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh mạng lưới ATM/ POS trên toàn hệ thống:

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược và đề xuất các giải pháp phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATM/ POS.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai thực hiện phát triển mạng lưới và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của ATM/ POS; từ đó đề xuất lắp đặt, nâng cấp hoặc di dời ATM/ POS.

- Tiếp nhận, xử lý các hồ sơ đăng ký tham gia hệ thống Đơn vị chấp nhận thẻ VietABank do các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch phát triển. Thực hiện việc quản lý tập trung các Đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn hệ thống.

- Hỗ trợ các Đơn vị chấp nhận thẻ trong trường hợp có những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện giao dịch của khách hàng.

- Soạn thảo các quy định sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng và tài liệu hỗ trợ khác về sản phẩm dịch vụ thẻ, ATM/ POS và các sản phẩm dịch vụ liên quan.

- Đào tạo, hướng dẫn triển khai tới khách hàng và các Đơn vị kinh doanh.

- Đề xuất và quản lý triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy kinh doanh thẻ nhằm gia tăng số lượng chủ thẻ và doanh thu phí cho VietABank

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.

Yêu cầu khác

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Đại học chuyên ngành ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, CNTT,…;

- Có năng lực tốt, xử lý nhanh chóng các nhiệm vụ được giao;

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

- Am hiểu về các sản phẩm và thị trường Thẻ & Ngân hàng Số;

- Nắm vững các quy định của NHNN về hoạt động Thẻ & Ngân hàng Số;

- Nắm vững luật NHNN, luật các TCTD và hiểu biết các luật khác có liên quan;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

- Kỹ năng tìm kiếm thông tin;

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Phòng Hành chính
Địa chỉ liên hệ: 34A - 34B Han Thuyen, Pham Dinh Ho Ward, Hai Ba Trung District, Ha Noi City
Số điện thoại liên hệ: (0235) 3910800
Email liên hệ: tuyendung@vietabank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng Việt á TMCP-Cn Hội An
Số điện thoại liên hệ: (0235) 3910800
Email: cnhoian@vietabank.com.vn
Địa chỉ công ty: 2 Phan Chu Trinh, Tp. Hội An,
Website: www.vietabank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Tầm nhìn: · Gia tăng giá trị cho khách hàng và cổ đông, gắn kết với cộng đồng để trở thành một điểm đến tin cậy của khách hàng, cổ đông, công chúng…Đó là tầm nhìn chiến lược được VietABank đặt ra trong thời gian tới · Là một ngân hàng trẻ năng động, VietABank đang không ngừng khẳng định mình và định hướng phát triển trong thời gian tới rõ ràng. Bằng những bước đi thận trọng, vững chắc, VietABank tự tin sẽ trở thành một trong những ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam. Sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của thương hiệu: VietABank vạch cho mình những sứ mệnh rõ ràng trong quá trình hoạt động: · Đối với khách hàng: VietABank luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng những nhu cầu thiết thực và gia tăng giá trị cho khách hàng. Đến giao dịch tại VietABank, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự tận tâm, tính an toàn và bảo mật tuyệt đối. · Đối với cổ đông: VietABank luôn xác định sứ mệnh tăng trưởng giá trị đầu tư trên cơ sở phát triển bền vững. VietABank luôn nỗ lực tạo dựng văn hóa doanh nghiệp riêng, một môi trường làm việc công bằng, luôn tôn trọng, tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau. Toàn hệ thống VietAbank là một khối đoàn kết, luôn đồng tâm hiệp lực để xây dựng và phát triển ngân hàng. Ngoài ra, với phương châm "Đồng hành cùng khát vọng", VietABank luôn đồng hành với các Doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế nước nhà ngày càng bền vững và phát triển.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây