Chuyên viên Call Center

Ngân Hàng Việt á TMCP-Cn Hội An  
34A - 34B Han Thuyen, Pham Dinh Ho Ward, Hai Ba Trung District, Ha Noi City
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Theo phân công của Trưởng BP Call Center, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
* Tư vấn và tiếp thị thông tin sản phẩm dịch vụ của VietABank, thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại:
- Quản lý và trực tổng đài trong và ngoài giờ, đảm bảo hệ thống không bị gián đoạn.
- Cung cấp các thông tin sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng có nhu cầu tư vấn thông qua các kênh giao dịch truyền thông.
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp, phối hợp với các đơn vị kinh doanh nhằm đảm bảo quá trình cung cấp sản phẩm xuyên suốt trong toàn hệ thống.
- Tiếp thị sản phẩm dịch vụ của VietABank và tìm kiếm, phát triển doanh số mới, khách hàng mới qua điện thoại.
- Phối hợp với ĐVKD và Hội sở thực hiện chiến dịch bán, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ khách hàng qua các kênh giao dịch truyền thông trên phạm vi toàn hàng.
* Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ:
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng qua thư tay, fax, điện thoại, email, web, chat...
- Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng qua các kênh của Call Center và đề xuất các đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị kinh doanh cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
* Thực hiện các truy vấn và giao dịch qua điện thoại (Telephone Banking):
- Thực hiện các truy vấn và giao dịch tự động, bán tự động qua điện thoại như: truy vấn số dư, truy vấn thông tin tỷ giá, truy vấn lịch sử giao dịch…
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán qua điện thoại: thanh toán hóa đơn; các giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền.…
- Kiểm soát toàn bộ quy trình thanh toán qua điện thoại: nhận lệnh khách hàng, xử lý giao dịch (ghi nợ tài khoản, báo có tài khoản…), file ghi âm giao dịch của Khách hàng.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, chương trình, phần mềm, các bản truy xuất dữ liệu, lưu trữ file ghi âm được đầy đủ, bảo mật và tránh rủi ro do hệ thống, do tác nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.

Yêu cầu khác

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

• Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) trở lên
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Call Center
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
• Am hiểu sản hoạt động tài chính ngân hàng.
• Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị vận hành hệ thống
• Am hiểu về môi trường pháp lý trong ngành tài chính, ngân hàng.
. Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
. Có kỹ năng phát triển con người
. Có tư duy chiến lược và dẫn dắt sự thay đổi, cải tiến

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Phòng Hành chính
Địa chỉ liên hệ: 34A - 34B Han Thuyen, Pham Dinh Ho Ward, Hai Ba Trung District, Ha Noi City
Số điện thoại liên hệ: (0235) 3910800
Email liên hệ: tuyendung@vietabank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng Việt á TMCP-Cn Hội An
Số điện thoại liên hệ: (0235) 3910800
Email: cnhoian@vietabank.com.vn
Địa chỉ công ty: 2 Phan Chu Trinh, Tp. Hội An,
Website: www.vietabank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Tầm nhìn: · Gia tăng giá trị cho khách hàng và cổ đông, gắn kết với cộng đồng để trở thành một điểm đến tin cậy của khách hàng, cổ đông, công chúng…Đó là tầm nhìn chiến lược được VietABank đặt ra trong thời gian tới · Là một ngân hàng trẻ năng động, VietABank đang không ngừng khẳng định mình và định hướng phát triển trong thời gian tới rõ ràng. Bằng những bước đi thận trọng, vững chắc, VietABank tự tin sẽ trở thành một trong những ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam. Sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của thương hiệu: VietABank vạch cho mình những sứ mệnh rõ ràng trong quá trình hoạt động: · Đối với khách hàng: VietABank luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng những nhu cầu thiết thực và gia tăng giá trị cho khách hàng. Đến giao dịch tại VietABank, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự tận tâm, tính an toàn và bảo mật tuyệt đối. · Đối với cổ đông: VietABank luôn xác định sứ mệnh tăng trưởng giá trị đầu tư trên cơ sở phát triển bền vững. VietABank luôn nỗ lực tạo dựng văn hóa doanh nghiệp riêng, một môi trường làm việc công bằng, luôn tôn trọng, tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau. Toàn hệ thống VietAbank là một khối đoàn kết, luôn đồng tâm hiệp lực để xây dựng và phát triển ngân hàng. Ngoài ra, với phương châm "Đồng hành cùng khát vọng", VietABank luôn đồng hành với các Doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế nước nhà ngày càng bền vững và phát triển.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây