Mô tả công việc
Quản trị, vận hành & kiểm soát chất lượng hoạt động của các hệ thống ngân hàng điện tử, hệ thống website, hệ thống Contact center, hệ thống SMS banking, hệ thống hỗ trợ trực tuyến đảm bảo các hệ thống hoạt động ổn định, an toàn, thông suốt;
Thực hiện cập nhật bản vá, nâng cấp, cập nhật phần mềm, các hệ thống ngân hàng điện tử, hệ thống website, hệ thống Contact center, hệ thống SMS banking nhằm mục đích xử lý lỗi hoặc nâng cấp hệ thống trên khi có yêu cầu từ nghiệp vụ, yêu cầu bảo mật;
Hỗ trợ nghiệp vụ trong trong hoạt động hạch toán, tra soát khiếu nại liên quan đến hệ thống hệ thống Ngân hàng điện tử;
Tham gia triển khai các hệ thống công nghệ mới, các sản phẩm dịch vụ mới, chỉnh sửa bổ sung các tính năng tiện ích và các giải pháp an ninh bảo mật cho các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện từ, triển khai chương trình khuyến mại theo yêu cầu kinh doanh;
Xây dựng kịch bản kiểm thử, triển khai và tích hợp hệ thống Công nghệ thông tin mới theo kịch bản vào hệ thống Công nghệ thông tin hiện có của SHB.
Quyền lợi được hưởng
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhưng hướng tới yếu tố thân thiện; Ở đó bạn được tự chủ với công việc được giao và linh hoạt để đạt hiệu quả tốt nhất; Bạn có cơ hội tham gia nhiều hơn một lĩnh vực nghề nghiệp nếu bạn có khả năng và niềm yêu thích với công việc Cân bằng cuộc sống và công việc CƠ HỘI THĂNG TIẾN Là một ngân hàng cởi mở và hiện đại, luôn coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, SHB đã xem yếu tố con người là trọng tâm cho sự phát triển chung của Ngân hàng. Vì vậy, SHB luôn tạo mọi điều kiện để mỗi cá nhân người lao động có cơ hội phát huy năng lực bản thân trong mỗi nhiệm vụ được giao cũng như phát triển nghề nghiệp của bản thân mình. Với SHB, mọi người lao động đều có cơ hội được đào tạo và phát triển như nhau, hướng tới mục tiêu chung: vì một SHB thịnh vượng, phát triển bền vững! CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ “Sống nhờ lương - Giàu nhờ thưởng”, =>> người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với Ngân hàng. Lương cố định hàng tháng cạnh tranh; Thưởng vào các dịp lễ/tết; SHB thay bạn chi trả các khoản chi phí bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…
Yêu cầu khác
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên nghành CNTT/Toán tin/Hệ thống thông tin quản lý/Công nghệ phần mềm;
Trình độ ngoại ngữ: có khả năng đọc & hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật;
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản trị và vận hành hệ thống thẻ ngân hàng; Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT;
Có kiến thức về CNTT trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính;
Am hiểu và nắm vững nghiệp vụ, quy trình, quy định có liên quan nhiệm vụ được giao, vận dụng tốt vào công việc;
Có kinh nghiệm về xử lý các lỗi giao dịch của hệ thống thẻ ngân hàng;
Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ thiết kế, lập kế hoạch;
Thành thạo một trong số các CSDL: Oracle, SQL Server, MySQL, DB2.
Có kỹ năng lập trình trên các ngôn ngữ: Microsoft .NET, Java, PHP, OS command,…
Có khả năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch tốt;
Có kỹ năng giao tiếp;
Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc;
Có khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích tốt;
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc;
Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm tích hợp hệ thống ngân hàng điện tử với các tổ chức NAPAS, ONEPAY, VNPAY, PAYOO, MOCA,…
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020