Mô tả công việc
1. Xác định và rà soát các phân khúc thị trường (cá nhân và doanh nghiệp) tại địa bàn;
2. Nghiên cứu và khảo sát các nhóm khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh theo từng phân khúc KH;
4. Xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing, tổ chức sự kiện bao gồm: Tổ chức triển khai sản phẩm, Tổ chức bán sản phẩm tới các phân khúc khách hàng, Tổ chức truyền thông PR, Sự kiện tài trợ, Trang trí trụ sở nơi làm việc;
5. Xây dựng kế hoạch phát triển chiều sâu từng phân khúc KH trên cơ sở các khách hàng cũ của từng phân khúc và tổ chức thực hiện;
6. Thực hiện công tác chăm sóc KH theo quy định của NH và Kế hoạch Marketing;
7. Tìm kiếm và đề xuất hợp tác với các đối tác tiềm năng để cung cấp các quà tặng, ưu đãi cho KH;
8. Khảo sát mức độ hài lòng của KH về SPDV, các chương trình CSKH của SHB;
9. Đánh giá hiệu quả việc chăm sóc khách hàng của CN để đưa ra đề xuất thay đổi phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng
10. Đánh giá hiệu quả của các hoạt động quảng bá thương hiệu SHB trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhưng hướng tới yếu tố thân thiện; Ở đó bạn được tự chủ với công việc được giao và linh hoạt để đạt hiệu quả tốt nhất; Bạn có cơ hội tham gia nhiều hơn một lĩnh vực nghề nghiệp nếu bạn có khả năng và niềm yêu thích với công việc Cân bằng cuộc sống và công việc CƠ HỘI THĂNG TIẾN Là một ngân hàng cởi mở và hiện đại, luôn coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, SHB đã xem yếu tố con người là trọng tâm cho sự phát triển chung của Ngân hàng. Vì vậy, SHB luôn tạo mọi điều kiện để mỗi cá nhân người lao động có cơ hội phát huy năng lực bản thân trong mỗi nhiệm vụ được giao cũng như phát triển nghề nghiệp của bản thân mình. Với SHB, mọi người lao động đều có cơ hội được đào tạo và phát triển như nhau, hướng tới mục tiêu chung: vì một SHB thịnh vượng, phát triển bền vững! CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ “Sống nhờ lương - Giàu nhờ thưởng”, =>> người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với Ngân hàng. Lương cố định hàng tháng cạnh tranh; Thưởng vào các dịp lễ/tết; SHB thay bạn chi trả các khoản chi phí bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…
Yêu cầu khác
Trình độ:
1. Tốt nghiệp các trường ĐH thuộc khối Kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Ngoại thương, Thương mại) chuyên ngành Marketing
2. Nghe nói đọc viết lưu loát tiếng Việt, Anh, Khmer
3. Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
Kỹ năng:
1. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
2. Giao tiếp tốt, lưu loát, khả năng thuyết phục tốt, khả năng đàm phán với đối tác tốt. Kỹ năng thuyết trình tốt.
3. Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và có ý thức cầu tiến
4. Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc và thời gian khoa học.
5. Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu thị trường
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020