Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng/quản Lý Khách Hàng Cao Cấp Sản Phẩm Chi Lương

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam  
Phòng 203-04 tầng 2 và Phòng 301 tầng 3, Tòa nhà Mê Linh Point, số 2 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Giám đốc Quản lý khách hàng/Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý khách hàng/Trợ lý Quản lý khách hàng dịch vụ khách hàng payroll
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL theo dòng sản phẩm (chi lương) đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm chính:

Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc dòng sản phẩmchi lương của Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Thẩm định, thu thập và hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng cho khách hàng theo quy định của VIB;
Phối hợp với phòng ban/bộ phận, mạng lưới chi nhánh, các trung tâm KHDN trong việc phát triển các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng;
Tối thiểu 5 năm (đối với SERM)/ 3 năm (đối với SRM)/ 2 năm (đối với RM)/ 1 năm (đối với ARM) kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan tại các tổ chức tài chính-ngân hàng;
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
Khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ: Giám đốc và cấp cao hơn
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ngân hàng Quốc Tế (VIB) - VIB Sài Gòn
Địa chỉ liên hệ: Phòng 203-04 tầng 2 và Phòng 301 tầng 3, Tòa nhà Mê Linh Point, số 2 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại liên hệ: (024) 38258201
Email liên hệ: tuyendung@vib.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: (024) 38258201
Email: vib@vib.com.vn
Địa chỉ công ty: 5 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm,
Website: www.vib.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Thành lập ngày 18/9/1996, VIB bắt đầu đi vào hoạt động với số vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng và 23 cán bộ nhân viên. Đến ngày 31/12/2018, vốn điều lệ đã tăng gấp 157 lần so với ngày đầu thành lập, đạt 7.834 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 10.000 tỷ đồng và tổng tài sản đạt 139 nghìn tỷ đồng. VIB hiện có hơn 5.372 cán bộ nhân viên, tăng gấp 234 lần so với thời gian đầu, phục vụ gần 2 triệu khách hàng tại 163 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây