Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm thẻ qua điện thoại nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm:
Bán hàng qua điện thoại các sản phẩm thẻ đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu, giải quyết thắc mắc, tăng cường bán chéo, bán thêm các sản phẩm bán lẻ.
Phối hợp với Field sales giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.
Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành về Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing...;
Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm về Bán hàng qua điện thoại – Ngân hàng bán lẻ.
Đạt thành tích bán hàng xuất sắc: Best Seller theo tháng, quý, năm, Top 3 nhân viên Sales có thành tích tốt trong các Công ty tài chính hoặc Ngân hàng.
Am hiểu sản phẩm thẻ và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; kiến thức tín dụng tốt.
Giọng nói chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng gọi điện thoại và thành thạo vi tính văn phòng.
Kỹ năng: Tiếng Anh giao tiếp.Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành về Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing...;
Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm về Bán hàng qua điện thoại – Ngân hàng bán lẻ.
Đạt thành tích bán hàng xuất sắc: Best Seller theo tháng, quý, năm, Top 3 nhân viên Sales có thành tích tốt trong các Công ty tài chính hoặc Ngân hàng.
Am hiểu sản phẩm thẻ và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; kiến thức tín dụng tốt.
Giọng nói chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng gọi điện thoại và thành thạo vi tính văn phòng.
Kỹ năng: Tiếng Anh giao tiếp.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 15
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) - VIB Sài Gòn
Địa chỉ liên hệ:
Phòng 203-04 tầng 2 và Phòng 301 tầng 3, Tòa nhà Mê Linh Point, số 2 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (024) 38258201
Email liên hệ:
tuyendung@vib.com.vn