Mô tả công việc
1. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng Quan hệ khách hàng:
Triển khai và cùng CBNV thực hiện kế hoạch kinh doanh được lượng hóa thành (KPIs).
Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ Khách hàng doanh nghiệp tại cụm chi nhánh theo thẩm quyền qui định và phân công của Phó giám đốc phụ trách kinh doanh.
Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng Khách hàng doanh nghiệp từ Phó giám đốc chi nhánh phụ trách kinh doanh đến các cấp CBNV.
Thực hiện các báo cáo liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.
Hỗ trợ CBNV thuộc phòng thực hiện chỉ tiêu KPIs.
Tham mưu cho Phó giám đốc phụ trách kinh doanh các chính sách, qui định, qui trình liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp.
2. Quản lý Nhân sự Phòng Quan hệ khách hàng:
Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…
Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.
3. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
Phúc Lợi
Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên
Yêu cầu khác
1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương
2. Kỹ năng
Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Kỹ năng ra quyết định.
Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
Quản lý sự thay đổi.
3. Tố chất và sở thích công việc
Tính tuân thủ cao.
Điềm tĩnh.
Chính trực, đáng tin cậy.
Tự tin và sáng tạo.
Chịu áp lực công việc.
Nỗ lực hướng tới kết quả.
Thích làm việc trong môi trường HDBank.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
HDBank
Địa chỉ liên hệ:
25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: (024) 39765524
Email liên hệ:
tuyendunghoiso@hdbank.com.vn