Mô tả công việc
Địa điểm tuyển dụng: Phú Yên (Huyện Đông Hòa), Quảng Nam (Thị xã Điện Bàn), Quảng Ngãi (Huyện Sơn Hà), Thừa Thiên- Huế (Thị xã Hương Trà), Bình Thuận (huyện Tuy Phong), Gia Lai (PGD Chư Sê), Tiền Giang (huyện Cái Bè), Bình Định
1. Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.
2. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:
- Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.
- Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.
- Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.
3. Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:
- Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…
- Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.
Quyền lợi được hưởng
Phúc Lợi
Máy tính xách tay Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Chế độ nghỉ phép
Yêu cầu khác
1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương
2.Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Kỹ năng ra quyết định.
Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
Quản lý sự thay đổi.
3.Tố chất & sở thích công việc:
Tính tuân thủ cao.
Điềm tĩnh.
Chính trực, đáng tin cậy.
Tự tin và sáng tạo.
Chịu áp lực công việc.
Nỗ lực hướng tới kết quả.
Thích làm việc trong môi trường HDBank.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 8
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
HDBank
Địa chỉ liên hệ:
25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: (024) 39765524
Email liên hệ:
tuyendunghoiso@hdbank.com.vn