Công tác triển khai điểm đặt ATM Phối hợp với ĐVKD thực hiện đăng ký hoạt động/chấm dứt hoạt động của điểm đặt ATM với Ngân hàng Nhà Nước(NHNN) Tỉnh/Thành Phố Phối hợp với ĐVKD nghiệm thu chất lượng thi công điểm đặt ATM Công tác quản lý vận hành ATM Thực hiện tiếp quỹ theo các tiêu chuẩn, quy trình, quy định của SeABank, đảm bảo cung cấp đủ lượng tiền phù hợp theo nhu cầu và chu kỳ quỹ ATM Giám sát hoạt động và phối hợp với các bên khắc phục sự cố liên quan đến ATM nhằm đảm bảo hoạt động của máy 24/7 Quản lý, giữ gìn hình ảnh điểm đặt ATM theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế đã được phê duyệt bởi Cấp có thẩm quyền Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, làm sạch ATM và giám sát các hoạt động này; thực hiện các thủ tục bảo hiểm liên quan tới ATM theo yêu cầu Thực hiện chế độ báo cáo và lưu hồ sơ, chứng từ liên quan đến cộng tác vận hành ATM theo quy định Công tác triển khai POS Phối hợp với ĐVKD thực hiện lắp đặt, cung cấp ấn phẩm và hướng dẫn Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) sử dụng thiết bị POS Công tác quản lý vận hành POS Giám sát hoạt động của POS thông qua hệ thống quản lý thẻ và yêu cầu của ĐVCNT Thực hiện thu hồi hóa đơn định kỳ và cung cấp theo yêu cầu xuất trình chứng từ của Trung tâm thẻ Thực hiện giám sát, hỗ trợ kịp thời các phát sinh liên quan Đầu mối bảo quản các thiết bị POS theo đúng khuyến cáo của Nhà cung cấp và quy định của SeABank Đầu mối cập nhật ứng dụng POS trong từng thời kỳ Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương
Yêu cầu khác
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học. Kinh nghiệm công tác:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại mảng Dịch vụ khách hàng/Kho quỹ. Kiến thức:
Am hiểu mục tiêu cá nhân và bộ phận. Các kỹ năng:
Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo các phần mềm lõi của ngân hàng; Khả năng thống kê, báo cáo; Kỹ năng cốt lõi: Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm. Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ Kỹ năng quản lý thời gian Các yêu cầu khác:
Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao. Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao. Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng. Cam kết gắn bó làm việc tại Ngân hàng trong thời gian trên ba năm
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Địa chỉ liên hệ: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37723616
Email liên hệ: hr_tuyendung@seabank.com.vn
Thông tin liên hệ
Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Đông Nam á
Số điện thoại liên hệ: (024) 37723616
Email: seabank@seabank.com.vn
Địa chỉ công ty: 16 Láng Hạ, Q. Ba Đình,
Website: www.seabank.com.vn
Thông tin giới thiệu
Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 25 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 9.369 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 160 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với gần 170 chi nhánh và điểm giao dịch.