Mô tả công việc
- Làm đầu mối tiếp nhận, kiểm tra, phân loại và quản lý các văn bản tờ trình, từ các đơn vị trình TGĐ trước và sau khi chuyển các trợ lý chuyên môn xử lý và được TGĐ phê duyệt
- Scan và lưu tài liệu, các bút phê chỉ đạo,… theo hệ thống đã có
- Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện đi lại cho các chuyến công tác của cấp trên
- Chuẩn bị phòng họp, công tác lễ tân,… cho các cuộc họp của BTGĐ
- Làm các thủ tục thanh toán, giấy điều động, giấy đề nghị tạm ứng chi phí,…
- Kiểm tra, đảm bảo vệ sinh và mỹ quan khu vực làm việc của BTGĐ
- Tham gia phục vụ các sự kiện, hội nghị, đối nội đối ngoại (Lễ sơ kết, lễ tổng kết HĐKD, lễ ký kết hợp tác, lễ kỷ niệm;...) của Ngân hàng;
- Thực hiện một số công tác phát sinh
Quyền lợi được hưởng
Phúc Lợi
Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp đại học
Yêu thích công việc hành chính,
Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng cần tố chất nhanh nhẹn, ham học hỏi, tỉ mỉ, thật thà
Có kỹ năng tin học cơ bản: Outlook, Word, Excel
Khả năng cam kết với công việc này ít nhất 1-2 năm
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
SeABank
Địa chỉ liên hệ:
25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37723616
Email liên hệ:
hr_tuyendung@seabank.com.vn