• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh • Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN • Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng • Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường • Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo Chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh • Cơ hội thăng tiến, đào tạo • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu khác
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng • Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, có 2-3 năm đảm nhiệm các chức danh Chuyên viên Chính hoặc Trưởng nhóm Khách hàng Cá nhân • Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt • Năng động, nhạy bén với thị trường • Chịu được áp lực công việc cao
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Địa chỉ liên hệ: Tầng 3 - Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37688998
Email liên hệ: tuyendung@tpb.com.vn
Thông tin liên hệ
Tên công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong
Số điện thoại liên hệ: (024) 37688998
Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 1 Tòa Nhà FPT, Lô B2, Cụm Sản Xuất Tiểu Thủ Công Nghiệp Và Công Nghiệp Nhỏ, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy,
Website: www.tpb.com.vn
Thông tin giới thiệu
Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.