TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN TRỊ DỮ LIỆU - TRUNG TÂM QUẢN TRỊ DỮ LIỆU VÀ NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG - KHỐI VẬN HÀNH

Tòa nhà TPBank, Số 57, phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Mục đích chức danh

Triển khai Xây dựng hệ thống Quản lý Metadata. Phối hợp các đơn vị xây dựng danh mục dữ liệu (data catalog) của Ngân hàng và các quy trình chính sách liên quan để áp dụng hoạt động Quản lý Metadata trên toàn hàng;

Tham gia vào quá trình xây dựng chuỗi cung ứng dữ liệu, thành phần trung tâm của Chuỗi cung ứng dũ liệu là các data mart với các trường dữ liệu bảo đảm chất lượng đã được biến đổi nhằm đáp ứng nhu cần khai thác thường xuyên từ người dùng ở các khối nghiệp vụ.

Thực hiện xây dựng và đưa vào áp dụng khung quản lý chất lượng dữ liệu trên toàn hàng;


Mô tả công việc

Phụ trách chính dự án Xây dựng công cụ Quản lý Metadata.

Phối hợp với các đơn vị xây dựng Danh mục dữ liệu (data catalog) của Ngân hàng bao gồm các cấu phần chính là dữ liệu trọng yếu, danh mục thuật ngữ nghiệp vụ, từ điển dữ liệu của các hệ thống, sơ đồ luồng dữ liệu và truy xuất dữ liệu trên toàn hàng.

Tham gia xây dựng chuỗi cung ứng dữ liệu, thành phần trung tâm của Chuỗi cung ứng dũ liệu là các data mart với các trường dữ liệu bảo đảm chất lượng đã được biến đổi nhằm đáp ứng nhu cần khai thác thường xuyên từ người dùng ở các khối nghiệp vụ.

Xây dựng và đưa vào áp dụng các phương pháp, tiêu chí đo lường, và công cụ kiểm tra chất lượng dữ liệu. Định kỳ lập báo cáo về chất lượng dữ liệu toàn hàng và đề xuất các biện pháp cải thiện phù hợp tới các cấp lãnh đạo.

Hỗ trợ xây dựng các quy trình cho các khối nghiệp vụ nhằm chủ động quản lý và làm rõ các vấn đề liên quan đến dữ liệu của từng khối.

Xây dựng và hỗ trợ người dùng thông tin cuối sử dụng các công cụ BI và phát triển các kỹ năng tự xử lý và khai thác dữ liệu (data self-service)

Các công việc nghiệp vụ chuyên môn khác theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng hoặc Ngân hàng.

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế tham gia triển khai các dự án xây dựng Kho dữ liệu tại các ngân hàng thương mại.

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế tham gia triển khai các dự án quản lý dữ liệu và/ hoặc khung quản trị dữ liệu tại các ngân hàng thương mại.

Sử dụng thành thạo ngôn ngữ xử lý dữ liệu SQL, có năng lực với việc code/ script

Hiểu biết về các hệ thống công nghệ thông tin ứng dụng trong hoạt động ngân hàng;

Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc tốt dưới áp lực;

Có kỹ năng, tư duy lập trình và sử dụng tốt ít nhất một ngôn ngữ lập trình ứng dụng;

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có kỹ năng giám sát và thúc đẩy công việc;

Có kỹ năng quản lý nhóm và kỹ năng đào tạo, hướng dẫn tốt;

Kỹ năng ngôn ngữ và diễn đạt văn bản tốt; sử dụng thành thạo tiếng Việt và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;

Có kiến thức nền tảng tốt về hệ quản trị cơ sở dữ liệu;

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Khối Quản trị nguồn nhân lực
Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà TPBank, Số 57, phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37688998
Email liên hệ: tuyendung@tpb.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong
Số điện thoại liên hệ: (024) 37688998
Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 1 Tòa Nhà FPT, Lô B2, Cụm Sản Xuất Tiểu Thủ Công Nghiệp Và Công Nghiệp Nhỏ, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy,
Website: www.tpb.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây