Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Đơn vị
Quản lý công tác bán hàng tại Đơn vị (mảng huy động và dịch vụ cá nhân, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối,..); Tổ chức khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng liên quan đến Bảo hiểm, Thẻ và Ngân hàng điện tử (ưu tiên khai thác, tiếp thị các khách hàng hiện hữu tại SCB).
Quản lý các nghiệp vụ Kế toán Giao dịch
Quản lý chất lượng dịch vụ tại Đơn vị
Quản lý công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy)
Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng
Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
Quản lý việc thực hiện báo cáo cho toàn Đơn vị về các công việc liên quan với nhiệm vụ được phân công đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng,...
Quyền lợi được hưởng
Theo chế độ
Yêu cầu khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Dịch vụ khách hàng CN hoặc vị trí tương đương.
Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Dịch vụ và chăm sóc khách hàng
Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa...) trở lên.
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ngân hàng Sài Gòn
Địa chỉ liên hệ:
Hội sở: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp. HCM - Điện thoại: (028) 39 230 666 - Fax: (028) 39 225 888
Số điện thoại liên hệ: (028) 39206501
Email liên hệ:
tuyenntk7@scb.com.vn.