Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng
Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn sản phẩm, chốt giao dịch và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch khi khách hàng giao dịch tại quầy.
Thực hiện điều phối hoạt động tiếp khách hàng tại sảnh giao dịch, sắp xếp khách hàng đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao thông qua việc duy trì và khai thác nguồn hàng hiện hữu tại Đơn vị và phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn sẵn có.
Thực hiện tặng quà cho KH (quà sinh nhật, quà tặng theo dịp lễ, theo mùa)
Thực hiện gọi điện thoại chăm sóc khách hàng hiện hữu và bán chéo sản phẩm dịch vụ.
Thực hiện tác nghiệp giao dịch.
Quyền lợi được hưởng
Theo chế độ
Yêu cầu khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (tiếng Anh/ tiếng Hoa...) trở lên.
Vi tính: sử dụng thành thạo Microsoft Office (Words, Excels, Powerpoint), Outlook...
Tuổi : dưới 30 tuổi.
Ngoại hình: cân đối, dễ nhìn.
Nữ (cao từ 1.58m trở lên), Nam (cao từ 1,65m trở lên)
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ngân hàng Sài Gòn
Địa chỉ liên hệ:
Hội sở: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp. HCM - Điện thoại: (028) 39 230 666 - Fax: (028) 39 225 888
Số điện thoại liên hệ: (028) 39206501
Email liên hệ:
tuyenntk7@scb.com.vn.