Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của OCB
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của OCB
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
- Thực hiện truy vấn các giao dịch cho khách hàng qua điện thoại
- Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng, Marketing...
- Tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng, internet …
- Hiểu biết cơ bản về nguyên tắc và phương pháp bán hàng
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
- Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí call center hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Phụ cấp, thưởng… theo qui định hiện hành của Ngân hàng OCB
- BHXH và BHYT theo qui định của nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 10
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Địa chỉ liên hệ:
41 & 45 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (028) 38220960
Email liên hệ:
pns.tuyendung@ocb.com.vn