- Tiếp nhận xử lý các yêu cầu liên quan đến phát hành thẻ - Lồng gấp Thẻ/PIN vào phong bì và giao về Đơn vị kinh doanh - Quản lý lộ trình đi của Thẻ/PIN về đến Đơn vị kinh doanh, địa chỉ khách hàng yêu cầu qua Đơn vị vận chuyển đúng quy định về thời gian cam kết. - Thống kê theo dõi trên chương trình quản lý và giải quyết các khiếu nại phát sinh liên quan đến việc Thẻ ra chậm trễ, khách hàng chưa nhận Thẻ.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh (Hoặc các ngành khác có liên quan) - Tin học văn phòng: Sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng - Tiếng Anh: Tương đương B tiếng Anh (Kỹ năng đọc và viết khá) - Am hiểu nghiệp vụ về sản phẩm thẻ của ngân hàng - Có kiến thức tổng quan liên quan đến công việc - Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt. - Chủ động, trách nhiệm trong công việc. - Năng động, nhanh nhẹn. - Chịu được áp lực cao. - Ưu tiên: Các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Hoạt Động Thẻ
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Địa chỉ liên hệ: 41 & 45 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (028) 38220960
Email liên hệ: pns.tuyendung@ocb.com.vn
Thông tin liên hệ
Tên công ty: Ngân Hàng Phương Đông TMCP-Hội Sở
Số điện thoại liên hệ: (028) 38220960
Email: ocb@ocb.com.vn
Địa chỉ công ty: 45 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1,
Website: www.ocb.com.vn
Thông tin giới thiệu
Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.
Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong những ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam.
OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12/2018.
Ngày 02/7/2019, OCB đã được Moody's Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Trong năm 2019, OCB tiếp tục được tạp chí IFM trao tặng 02 giải thưởng lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là Ngân hàng số đột phá năm 2019 (Most Innovative Digital Banking Solution) và Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019 (Fastest Growing Digital Bank – Vietnam 2019).
OCB là một trong 3 tổ chức tài chính - ngân hàng tại Việt Nam nhận giải "Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương" tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 (APEA). Giải thưởng từ APEA chính là sự ghi nhận về năng lực kinh doanh nổi bật của OCB trong ngành tài chính - ngân hàng tại Việt Nam và là động lực để OCB tiếp tục đem lại niềm tin và thịnh vượng cho khách hàng.