CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT GIAO DỊCH (XỬ LÝ KHIẾU NẠI THẺ)

41 & 45 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Kiểm soát các chỉ số an toàn trong hoạt động thẻ, đảm bảo tuân thủ pháp luật, các quy định và yều cầu của các tổ chức thẻ nội địa và quốc tế mà OCB là thành viên;
- Thường xuyên giám sát, đánh giá và báo cáo định kỳ hoặc đột xuất các chỉ số an toàn trong hoạt động;
- Đề xuất các thông số cho các sản phẩm thẻ của OCB. Đăng ký các thông số hệ thống, thông số chuẩn chi dự phòng (STIP) với các tổ chức thẻ;
- Theo dõi, đề xuất điều chỉnh tham số chuẩn chi nhằm kiểm soát các chỉ số, tỷ lệ chuẩn chi theo tiêu chuẩn cho phép của các tổ chức thẻ quốc tế;
- Định kỳ lập báo cáo hoạt động của hệ thống chuẩn chi
- Chuẩn chi giao dịch thẻ trong vai trò là ngân hàng phát hành. Xác thực, hỗ trợ chủ thẻ thực hiện giao dịch. Kiểm tra, xác nhận, cấp phép chuẩn chi giao dịch;
- Chuẩn chi giao dịch thẻ trong vai trò là ngân hàng thanh toán, hỗ trợ đơn vị chấp nhận thẻ thực hiện giao dịch, xin xác nhận giao dịch, xin cấp phép chuẩn chi từ ngân hàng phát hành;
- Đề nghị hủy giao dịch theo yêu cầu hoặc giao dịch không thành công do lỗi hệ thống, lỗi theo quy định;
- Đăng/xoá thông tin số thẻ trên các hệ thống MasterCard.
- Cập nhật thẻ, ĐVCNT gian lận lên hệ thống của các tổ chức thẻ. Báo cáo thẻ, ĐVCNT gian lận theo quy định của các tổ chức thẻ;
- Xử lý các khiếu nại liên quan đến các giao dịch thẻ của chủ thẻ OCB tại đơn vị chấp nhận thẻ/ATM ngân hàng khác; hoặc giao dịch thẻ của các ngân hàng khác tại đơn vị chấp nhận thẻ/ATM của OCB;
- Kiểm soát tỷ lệ giao dịch khiếu nại, đảm bảo các chỉ số về giao dịch khiếu nại dưới ngưỡng cho phép của tổ chức thẻ quốc tế;
- Định kỳ báo cáo hoạt động xử lý khiếu nại
- Kiểm tra giao dịch thẻ, theo dõi và duyệt thanh toán cho ĐVCNT trước khi chuyển cho Bộ phận Kế toán Thẻ tiến hành thanh toán;
- Xử lý các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến ĐVCNT;
- Thực hiện đối soát dữ liệu thanh quyết toán giữa các ngân hàng thành viên và tổ chức thẻ (Napas; Mastercard; JCB).
- xử lý khi phát sinh sai lệch trong việc đối soát số liệu.
- Lập các báo cáo có liên quan theo quy định;
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

Hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

- Bằng cử nhân về các Ngành Kinh Tế, Kế toán hoặc Ngân hàng
- Có kinh nghiệm về hoạt động thẻ Ngân hàng ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm. Đặc biệt là có kinh nghiệm về mãng xử lý khiếu nại và thanh quyết toán trong hoạt động thẻ Ngân hàng.
- Tổng quan về nghiệp vụ xử lý khiếu nại thẻ và đối soát thanh quyết toán với các tổ chức thẻ Quốc tế/nội địa.
- Tuân thủ kỷ luật, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng đánh giá, tư duy phân tích, giải quyết vấn đề và có khả năng làm việc theo nhóm, tính chủ động, cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 5
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Địa chỉ liên hệ: 41 & 45 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (028) 38220960
Email liên hệ: pns.tuyendung@ocb.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng Phương Đông TMCP-Hội Sở
Số điện thoại liên hệ: (028) 38220960
Email: ocb@ocb.com.vn
Địa chỉ công ty: 45 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1,
Website: www.ocb.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong những ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam. OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12/2018. Ngày 02/7/2019, OCB đã được Moody's Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Trong năm 2019, OCB tiếp tục được tạp chí IFM trao tặng 02 giải thưởng lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là Ngân hàng số đột phá năm 2019 (Most Innovative Digital Banking Solution) và Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019 (Fastest Growing Digital Bank – Vietnam 2019). OCB là một trong 3 tổ chức tài chính - ngân hàng tại Việt Nam nhận giải "Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương" tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 (APEA). Giải thưởng từ APEA chính là sự ghi nhận về năng lực kinh doanh nổi bật của OCB trong ngành tài chính - ngân hàng tại Việt Nam và là động lực để OCB tiếp tục đem lại niềm tin và thịnh vượng cho khách hàng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây