Mô tả công việc
Kiểm soát, đánh giá việc tuân thủ thực hiện theo quy trình công việc tại các bộ phận.
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 2008:9001
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
Được tham gia BHXH, BHYT (Bệnh viện Bưu điện), BHTN theo quy định của pháp luật lao động …
Mức lương: 5 - 7 triệu/tháng
Nghỉ thứ 7, CN, du lịch hàng năm
Tham gia các hoạt động teambuilding đầy sôi động và hào hứng
Yêu cầu khác
Có kiến thức cơ bản về Quản lý chất lượng, Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc có chứng chỉ đánh giá nội bộ, có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.
Hồ sơ bao gồm
CV, ảnh
Đơn ứng tuyển
Bản sao: Bảng điểm (nếu có), CMND, thẻ sinh viên, các chứng chỉ liên quan
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms. Phùng Vân Anh.
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 3 nhà 17T2, Hapulico Complex, Số 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 043 793 0395
Email liên hệ:
vp@neo.com.vn