Chuyên viên Tư vấn khách hàng cá nhân (CS)

Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: trên 10 triệu

Mô tả công việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):

Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu.
Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu.
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của TT KHCN, Vùng.
Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên khi có yêu cầu
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng.
Xây dựng và tuân thủ thực hiện kịch bản bán hàng, tư vấn qua điện thoại chuyên nghiệp theo vòng đời sản phẩm (tiết kiệm đến hạn, thẻ tín dụng đến kỳ sao kê và thanh toán, ...)
Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.
Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền.
Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.
Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng
4. Phát triển năng lực bản thân:

Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
Chủ động hướng dẫn, kèm cặp cán bộ mới theo phân công của lãnh đạo (với CS cấp 2)

Quyền lợi được hưởng

MỨC LƯƠNG
10,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Bảo hiểm Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương

Yêu cầu khác

1. Trình độ:

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2. Kinh nghiệm:

Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.
3. Kiến thức:

Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;
Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;
Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL;
4. Kỹ năng/Khả năng:

- Năng lực chung:

Khả năng xây dựng mối quan hệ;
Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
- Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng tư vấn bán hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng thẩm định khách hàng;
- Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ

5. Các yêu cầu khác:

Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
Tuổi từ 20 - 40;
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: trên 10 triệu
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đồng Nai,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Trụ sở chính
Địa chỉ liên hệ: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (0274) 3834168
Email liên hệ: tuyendung@msb.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Cn Bình Dương
Số điện thoại liên hệ: (0274) 3834168
Email: msb@msb.com.vn
Địa chỉ công ty: 27 Yersin, P. Phú Cường, TX. Thủ Dầu Một,
Website: www.msb.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: MSB chúng tôi tin rằng mỗi người chúng ta ai cũng có những tiềm năng để phát triển và vươn lên tại bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời. Chúng tôi cũng hiểu rằng cuộc đời cũng như kinh doanh là một hành trình mà khi tiến lên sẽ có nhiều khó khăn phải đối mặt. Chỉ cần bạn dám dấn thân, sẵn sàng đối đấu với thử thách, biến bất khả thành bất khả chiến bại, MSB cam kết với những giải pháp thuận ích sẽ luôn đồng hành cùng bạn để vươn lên phát triển mạnh mẽ, dù đó là cho cá nhân hay doanh nghiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây