Mô tả công việc
Triển khai các mô hình, hệ thống, phương pháp và các tiêu chuẩn liên quan đến Quản lý Chất lượng Hệ thống trên toàn ngân hàng theo sự phân công của Giám đốc Quản lý Chất lượng Hệ thống
Triển khai các dự án cải tiến về nâng cao năng suất - chất lượng của hệ thống vận hành nội bộ tại MSB.
Triển khai các chương trình thúc đẩy cải tiến, tinh gọn toàn diện các lĩnh vực hoạt động của tổ chức (chương trình cải tiến liên tục - Kaizen)
Theo dõi giám sát việc triển khai các dự án, sáng kiến đảm bảo đúng quy định/quy trình quản lý dự án. Tổ chức lưu trữ hồ sơ tài liệu của toàn bộ các dự án trong Ngân hàng đảm bảo không thất lạc hồ sơ tài liệu/thông tin. Đánh giá hiệu quả của các dự án sau triển khai.
Tổ chức truyền thông, đào tạo cho CBNV về nội dung liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng, các lý thuyết chung về hoạt động chất lượng tại MSB. Tổ chức đào tạo các phương pháp, công cụ quản lý & cải tiến năng suất chất lượng cho CBNV toàn Ngân hàng.
Xây dựng các văn bản tài liệu liên quan đến hoạt động quản lý chất lượng hệ thống, cải tiến quy trình, dự án cải tiến và quản lý dự án.
Duy trì và làn tỏa văn hóa Liên tục cải tiến chất lượng & năng suất tại MSB
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
1. Trình độ:
Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
TOEIC: 450-650 hoặc tương đương - Có Chứng chỉ Đánh giá viên trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001-2015 hoặc Lean Six Sigma Black/Green Belt, hoặc các chứng chỉ tương đương
Tin học văn phòng: trình độ C hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó tối thiểu 06 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng hoặc tối thiểu 04 năm kinh nghiệm chuyên sâu về cải tiến
Triển khai thành công tối thiểu 05 dự án cải tiến năng suất - chất lượng quy mô từ cấp Khối/ Trung tâm trở lên (Thiết lập & triển khai SLA cho toàn ngân hàng, hoặc Bộ chỉ số vận hành/chất lượng áp dụng cho cấp Trung tâm trở lên cũng được coi là 1 dự án)
3. Kiến thức:
Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
Am hiểu sâu các mô hình, phương pháp, công cụ trong quản lý và cải tiến chất lượng tiên tiến trên thế giới (DMAIC, SPC Tool, các kỹ thuật thống kê, ...)
Nắm vững các khái niệm/ tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (TAT, SUT, SLA, FTR, ...)
4. Kỹ năng/ Khả năng:
- Năng lực hành vi/thái độ: Tinh thần trách nhiệm;
- Năng lực chung:
Khả năng giao tiếp và truyền thông;
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi;
Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện;
Khả năng tư duy logic
Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng tư duy chiến lược
5. Các yêu cầu khác:
Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt
Thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 10 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Trụ sở chính
Địa chỉ liên hệ:
Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (0274) 3834168
Email liên hệ:
tuyendung@msb.com.vn