Mô tả công việc
1.Chịu trách nhiệm bán hàng phụ tùng.
2.Theo dõi quá trình đàm phán và chăm sóc khách hàng.
3.Tiếp cận khách hàng thông qua điện thoại, email, thư và thăm hỏi khách hàng.
4.Đạt doanh số bán hàng.
5.Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng phòng và Giám đốc bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
1.Lương cạnh tranh, 13 tháng lương trong một năm kèm chế độ xét tăng lương 2 lần một năm.
2.Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao Động, ngoài ra người lao động còn được hưởng thêm Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định Công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam.
3.Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
4.Cơ hội tham dự các khóa huấn luyện, các chuyến dã ngoại cùng công ty hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.
Yêu cầu khác
1.Giới tính: nam hoặc nữ;
2.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế;
3.Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm liên quan từ 1 - 2 năm là một lợi thế);
4.Tiếng Anh cơ bản – khá;
5.Thành thạo MS Office;
6.Kĩ năng mềm: xử lý tình huống, tư duy tốt, kĩ năng ra quyết định;
7.Yêu cầu khác: nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công ty TNHH Thang Máy Mitsubishi Việt Nam
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 2, Tòa nhà Hà Đô, 60 Đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: (84.28) 3547 1374
Số điện thoại liên hệ: (84.28) 3547 1374
Email liên hệ:
recruitment@vmec.vn