Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Làm việc dưới sự giám sát của Account Manager và báo cáo trực tiếp cho Account Manager.
• Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để nhận thông tin và trình bày ý tưởng, thuyết phục khách hàng.
• Nghiên cứu về khách hàng, sản phẩm/dịch vụ và các mục tiêu marketing
+ Xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
+ Sàng lọc, tiếp cận khách hàng tiềm năng
+ Tiến hành trao đổi, đàm phán và chuyển đổi thành công khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua dịch vụ/giải pháp của công ty
• Chăm sóc khách hàng:
+ Tìm hiểu, tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm của công ty, đàm phán hợp đồng, phối hợp với bộ phận quản lý dự án xử lý các yêu cầu của khách hàng
• Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện:
• Phối hợp với bộ phận nội dung và bộ phận thiết kế
• Đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp những ý tưởng sự kiện mới.
• Theo dõi, đo lường hiệu quả của các dự án truyền thông.
• Quản lý KPI, theo sát deadline và yêu cầu của khách hàng, làm báo cáo
Quyền lợi được hưởng
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
• Lương, thưởng thoả thuận theo năng lực làm việc.
• Làm việc 8 tiếng (8h30 – 17h30). Từ thứ 2 - thứ 6. Thứ 7 (8h30 – 12h) nghỉ CN.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quốc tế, trẻ trung và năng động. Có cơ hội giao lưu đa văn hóa, học hỏi cọ xát thông qua các chương trình hội chợ, triển lãm, sự kiện trong nước và quốc tế
• Được hưởng các chính sách đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (được tham gia BHXH, BHYT và BHTN) và theo quy định của Công ty.
• Cơ hội hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác: 1 kỳ nghỉ nước ngoài/năm, tham gia các hoạt động teambuilding, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện lớn…
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Yêu cầu khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/nữ từ 22- 35 tuổi
Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, đối ngoại, marketing hoặc quan hệ công chúng.
Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Sử dụng thành thạo máy vi tính, Internet, Email, MS Office…
Óc thẩm mỹ tốt, tư duy sáng tạo, chủ động trong công việc. Khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán và thương lượng tốt.
Có tối thiếu 01 năm kinh nghiệm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, booking báo chí...)
Khả năng phối hợp làm việc nhóm và độc lập.
Chịu được áp lực tốt, tư duy tích cực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hồ sơ bao gồm
HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:
• Đơn xin việc viết tay bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh có dán ảnh 4x6
• Sơ yếu lý lịch .
• CMTND (photo)
• Bằng tốt nghiệp
• Các văn bằng chứng chỉ liên quan
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công ty cổ phần hành lang truyền thông lobby Comm
Địa chỉ liên hệ:
Phòng 2203 - Tháp A tòa nhà Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh. P Trung Liệt Q Đống Đa - Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 35122199
Email liên hệ:
huongntt@lobbycomm.vn