Mô tả công việc
Nhiệm vụ cụ thể:
- Lên hoạch bán hàng và hoàn thành doanh số cam kết;
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới; chăm sóc, duy trì quan hệ khách hàng Công ty;
- Thiết lập và cập nhật hệ thống dữ liệu khách hàng;
- Tham gia xây dựng IC, tìm kiếm nhà cung cấp;
- Liên hệ với nhà cung cấp, đối tác, cơ quan ban ngành trong việc:
+ Mua/Đặt hàng (in ấn, ấn phẩm, sản xuất….);
+ Xin cấp phép thực hiện chương trình;
- Quản lý PG, Helper, logistic…;
- Tham gia giám sát thực hiện trong suốt quá trình diễn ra sự kiện;
- Thực hiện các thủ tục tạm ứng, quyết toán tạm ứng, thanh toán, nghiệm thu hình ảnh…
- Xử lý các tình huống phát sinh của phòng và từ Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
Theo chế độ
Yêu cầu khác
Yêu cầu năng lực:
1. Trình độ học vấn:
Cao đẳng trở lên.
2. Trình độ chuyên môn:
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại…
3. Trình độ ngoại ngữ:
Anh văn giao tiếp;
4. Trình độ vi tính:
Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint…).
5. Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên từ các công ty cạnh tranh; Có kiến thức cơ bản về Quảng cáo Truyền thông, Marketing & Sales.
6. Khả năng cần có:
Giao tiếp và thiết lập mối quan hệ; Lập kế hoạch và triển khai công việc; Đàm phán và thương thuyết; Chịu được áp lực về tiến độ;
7. Đặc điểm cá nhân:
Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, có sức khỏe tốt; Năng động, nhạy bén; Có tinh thần trách nhiệm; Có thể đi công tác xa.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công ty cổ phần hành lang truyền thông lobby Comm
Địa chỉ liên hệ:
Phòng 2203 - Tháp A tòa nhà Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh. P Trung Liệt Q Đống Đa - Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 35122199
Email liên hệ:
huongntt@lobbycomm.vn