CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÃN HÀNG

10A Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Xây dựng chính sách sản phẩm và các hoạt động hỗ trợ bán hàng:

+ Xây dựng chiến lược Marketing phát triển sản phẩm, quản lý ngân sách, giám sát, đo lường hiệu quả hoạt động Marketing cho nhãn hàng chủ lực phụ trách theo tháng, quý, năm, từng giai đoạn và chiến dịch phát triển sản phẩm;

+ Thực hiện, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing của nhãn hàng phụ trách;

+ Phối hợp với Bộ phận bán hàng và tiếp thịđể triển khai thực thi hiệu quả các hoạt động liên quan đến truyền thông cho sản phẩm;

+ Tư vấn việc quản trị website, fanpage...của nhãn hàng phụ trách.

- Đề xuất ý tưởng sản phẩm phù hợp với thị trường và kế hoạch kinh doanh của Công ty;

- Làm việc với các bộ phận, phòng, ban liên quan đến sản phẩm;

- Đào tạo Trình dược viên và xây dựng các tài liệu quảng bá sản phẩm;

- Giới thiệu sản phẩm trong các hội nghị, hội thảo, triển lãm...

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng doanh số: Tháng, quý, năm

- Phụ cấp công tác phí, xăng xe,...theo quy định

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN....ngay khi ký hợp đồng chính thức

- Phúc lợi: Sinh nhật, hiếu, hỷ...và thưởng tất cả các ngày lễ Tết trong năm

- Du lịch, nghỉ mát ( trong và ngoài nước) hằng năm.

- Được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho công việc

Yêu cầu khác

- Nam/nữ, độ tuổi 22-35;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Y/Dược, Marketing, Truyền thông, QTKD, kinh tế có am hiểu về ngành Dược phẩm, mỹ phẩm;

- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong việc triển khai kế hoạch Marketing và Marketing Dược;

- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt;

- Có đam mê, nhiệt huyết trong công việc;

- Kỹ năng Vi tính: Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, …), Internet;

- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro

Hồ sơ bao gồm

CV nêu rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc

- Gửi mail: vanphong@hataphar.com.vn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms. Như
Địa chỉ liên hệ: 10A Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 33522525
Email liên hệ: vanphong@hataphar.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Hà Tây
Số điện thoại liên hệ: (024) 33522525
Email: info@hataphar.com.vn
Địa chỉ công ty: Số 10A Quang Trung, Quận Hà Đông,
Website: www.hataphar.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: <= 200 người
Giới thiệu về công ty: Đối với HATAPHAR, nguồn nhân lực đóng vai trò tối quan trọng trong việc phát triển công ty. Vì vậy việc thu hút, đãi ngộ và bồi dưỡng nhân tài luôn là điều mà công ty quan tâm hàng đầu. Nhận thức được điều này, ban lãnh đạo công ty đã có những chính sách nhân sự đúng đắn và tiến bộ, tạo nên một đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ và kinh nghiệm, cán bộ kỹ thuật trẻ và năng động, công nhân lao động được đào tạo một cách bài bản. Trong những năm gần đây, Công ty đã thu hút được hơn 80 dược sỹ đại học về phục vụ lâu dài tại công ty.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây