NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số 11 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Công việc chính:

Thực hiện theo đúng quy trình Chăm sóc khách hàng.
Chịu trách nhiệm cập nhật danh sách khách hàng và phàn nàn của khách hàng. Quản lý dữ liệu khách hàng, tổng hợp báo cáo thường kỳ hay đột xuất về CSDL, lọc, chỉnh sửa dữ liệu, kiểm tra chất lượng dữ liệu.
Thực hiện quy trình giải quyết khiếu nại.
Thực hiện các công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng
Lập các mẫu biểu thư ngỏ, thư cảm ơn, thư nhắc nhở bảo hành đối theo định kỳ đối với những xe mới bàn giao đang trong trong thời gian bảo hành.
Tham gia thực hiện quy trình CSKH.
Kết hợp thực hiện khi có các chương trình trong các chiến dịch marketing của Công ty.
Có trách nhiệm hoàn thành các tiêu chí bắt buộc và tiêu chuẩn thưởng của MBV liên quan đến mảng CSKH và quản lý DLKH.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng

Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ, cập nhật kiến thức chuyên môn mới từ Mercedes-Benz Vietnam.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, đồng phục và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi chung dành cho cán bộ nhân viên Công ty hoặc dành riêng cho cấp quản lý.

Yêu cầu khác

Yêu cầu:

Nữ, ưu tiên có ngoại hình, giọng nói nhẹ nhàng. Không nói giọng địa phương
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm công việc liên quan, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực ôtô.
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên.
Tiếng Anh: có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng nắm bắt tâm lý tốt, thu nhận thông tin khách hàng.
Có thể phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin khách hàng.
Thành thạo tin học văn phòng và có hiểu biết về phần mềm ứng dụng.
Chủ động trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập, tuân thủ tốt.

Hồ sơ bao gồm

Hồ sơ bao gồm

Bản lý lịch tự thuật (CV) – mô tả quá trình học tập và làm việc của bản thân.
02 ảnh thẻ cỡ 3×4, trang phục áo sơ mi, chụp trong vòng 6 tháng gần đây.
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng.
Giấy khám sức khỏe.
Chứng minh thư photo công chứng.
Sổ hộ khẩu photo công chứng.
Bản photo các văn bằng, chứng chỉ đã đạt được.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Tài Chính Gami
Địa chỉ liên hệ: Số 11 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37687141
Email liên hệ: tuyendung@gamigroup.com

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Gami - Công Ty Cổ Phần Tài Chính Gami
Số điện thoại liên hệ: (024) 37687141
Email: office@gamigroup.com
Địa chỉ công ty: Số 11 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.gamigroup.com

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Gami Group phấn đấu trở thành tổ chức kinh tế hàng đầu trong những thị trường lựa chọn của mình, tạo môi trường học hỏi – năng động để mỗi thành viên có thể biến ước mơ về vật chất và tinh thần thành hiện thực thông qua việc làm hài lòng khách hàng, đối tác; thỏa mãn nhà đầu tư, xây dựng một tổ chức bền vững, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây