Mô tả công việc
- Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì
- Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng
- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm)
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân 6-9 triệu, up to 12 triệu. Thưởng hấp dẫn theo năng lực (tháng 13, nghỉ mát, thưởng kinh doanh..). (Tổng thu nhập năm quy đổi từ 14-19 tháng lương)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện bài bản
- Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care - chăm sóc sức khỏe cá nhân, được khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn)
Yêu cầu khác
Nam / Nữ, tuổi từ 20-28
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp)
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 11/03/2020
Thông tin chung
Mức lương:
3 - 5 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 4
Chức vụ:
Quản lý
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Vương Thị Oanh
Địa chỉ liên hệ:
Số 347, Quốc lộ 80, Thị trấn Kiên lương, Kiên Gian
Số điện thoại liên hệ: 0341999337
Email liên hệ:
oanh15114800@gmail.com