Mô tả công việc
Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh;
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng;
Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường;
Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/chương trình trọng tâm;
Tổ chức các hoạt động và có kế hoạch xây dựng, quảng bá thương hiệu của công ty đến khách hàng.;
Xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm;
Cung cấp dự báo doanh số mỗi tháng và mỗi quý và dự báo danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh;
Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có;
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh đã được phê duyệt;
Phối hợp với phòng Kế toán trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ;
Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh;
Báo cáo hoạt động của phòng hàng tháng cho CEO.
Quyền lợi được hưởng
Quyền hạn:
Quyền về tổ chức nhân sự: Đề xuất với Giám đốc các phương án nhân sự phòng Kinh doanh như sắp xếp – phân công; tuyển dụng – cho nghỉ việc; khen thưởng – kỷ luật; nâng lương – hạ lương, … theo quy định của Công ty.
Có quyền ký ban hành các văn bản quy phạm nội bộ phòng để tổ chức, quản lý điều hành phòng Kinh doanh nhưng không được trái với các quy chế, quy định của công ty.
Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của bộ phận mình một cách hiệu quả.
QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: Theo trách nhiệm công việc;
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn;
Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động theo pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty;
Mức lương cạnh tranh theo năng lực cùng chế độ đãi ngộ tốt;
Thưởng theo doanh số và KPI;
Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực của từng cá nhân.
Yêu cầu khác
Trình độ kiến thức:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Kiến trúc, Xây dựng;
Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh;
Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực Nội thất và Thiết bị nhà bếp;
Kinh nghiệm trong lĩnh vực tủ bếp ngoại nhập từ Châu Âu là một lợi thế.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
Kỹ năng hoạch định chiến lược.
Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.
Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh có liên quan từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 2- 3 năm ở vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương.
Kinh nghiệm xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm.
Kinh nghiệm phát triển thị trường và sản phẩm mới.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực Nội thất Tủ bếp và Thiết bị nhà bếp;
Yêu cầu khác:
Nam tuổi từ 30 trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.
Đam mê kinh doanh.
Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng đi công tác xa.
Tính cách điềm đạm, chín chắn.
Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
Có trách nhiệm cao trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Nguyễn Minh Lịch.
Địa chỉ liên hệ:
Số 251 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 38453052
Email liên hệ:
lichnm@dudoff.vn