Mô tả công việc
Tiếp khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, hướng dẫn khách xem sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng;
Thực hiện các thủ tục về đặt hàng, đặt cọc, thanh toán, giao hàng, lắp đặt, bàn giao, nghiệm thu…;
Tiếp nhận thông tin và lập lịch chuyển đến các bộ phận liên quan đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về khảo sát, thiết kế, tư vấn, thi công, bảo trì, xử lý sự cố…;
Theo dõi các bộ phận liên quan thực hiện các nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu này của khách hàng;
Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ bán hàng đối với tất cả các khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động cụ thể của trưởng phòng;
Làm việc theo ca 8h/ca/ngày và được nghỉ 4 ngày/tháng.
Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập tương xứng với năng lực và hiệu quả kinh doanh.
Xét tăng lương hàng năm.
Chế độ bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định.
Chế độ phúc lợi của công ty (nghỉ mát, thưởng tết, v.v…);
Cơ hội trưởng thành trong cuộc sống, sự nghiệp;
Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, lấy hiệu quả công việc làm đầu.
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp phổ thông trung học (12/12) hoặc trung cấp các ngành kinh tế;
Có ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo;
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng và quản lý khách hàng;
Ưu tiên có khả năng tiếng Anh giao tiếp.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Minh Lịch.
Địa chỉ liên hệ:
Số 251 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 38453052
Email liên hệ:
lichnm@dudoff.vn