Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng/ nhà phân phối/ nhà thuốc…
- Thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên cập nhật đến khách hàng thông tin của Công ty về chính sách khuyến mại, chương trình thưởng, sản phẩm mới.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty và hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc, xây dựng, đóng góp ý kiến cho cấp quản lý.
- Chủ động tìm hiểu thị trường nhằm đẩy mạnh phát triển doanh số, mở rộng thị trường.
- Thực hiện các công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Trung cấp Y/Dược trở lên hoặc khối kinh tế: QTKD/Kinh tế/Tài chính/Marketing,
- Hình thức khá, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, đam mê kinh doanh
- Có kinh nghiệm lĩnh vực bán hàng, hiểu biết về thị trường dược phẩm
- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt
- Năng động, tự tin, chăm chỉ, trung thực, sáng tạo trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
- Thông tin ứng viên
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
- Sổ hộ khẩu (Công chứng)
- Chứng minh nhân dân (Công chứng)
- Bằng tốt nghiệp & bảng điểm (công chứng)
- Các chứng chỉ liên quan (công chứng)
- Ảnh 4x6 (02 ảnh)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Nguyễn Đoan Trang - Phòng Nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ phần Dược Danapha-253 Dũng Sĩ Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Số điện thoại liên hệ: (0236) 3760126
Email liên hệ:
hrdanapha@gmail.com