Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng chi nhánh (TCN) theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch; doanh thu từng địa bàn.
- Giám sát, kiểm tra, đôn đốc theo dõi việc thực hiện và báo cáo các hoạt động bán hàng tại các địa bàn được phân công theo đúng chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ giao dịch thân mật với khách hàng để hỗ trợ cho Trình dược viên (TDV) trong hoạt động tiêu thụ đảm bảo các mối quan hệ bền vững và hiệu quả.
- Tham mưu, trợ giúp cho TCN trong việc triển khai các chính sách, quy định bán hàng; kênh phân phối và mạng lưới TDV, xử lý các vấn đề vướng mắc và phát sinh trong quá trình kinh doanh tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia huấn luyện TDV tại địa bàn
- Cập nhật, phổ biến các quy định, quy trình mới của Công ty liên quan đến công tác bán hàng cho TDV tại địa bàn phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
- Nam, tốt nghiệp Đại học các ngành Y/ Dược/Kinh tế/ Thương mại
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực kinh doanh
- Sức khỏe tốt, khả năng chịu được áp lực, tinh thần trách nhiệm cao, quan điểm làm việc chuyên nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
- Thông tin ứng viên
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
- Sổ hộ khẩu (Công chứng)
- Chứng minh nhân dân (Công chứng)
- Bằng tốt nghiệp & bảng điểm (công chứng)
- Các chứng chỉ liên quan (công chứng)
- Ảnh 4x6 (02 ảnh)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Quản lý
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Hồ Hoàng Thiên Phú - Phòng Nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ phần Dược Danapha - 253 Dũng Sĩ Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Số điện thoại liên hệ: (0236) 3760126
Email liên hệ:
hrdanapha@gmail.com