Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Quận 3, TP.HCM
Mức lương khởi điểm: Thỏa thuận
Mô tả công việc:
- Tư vấn, báo giá cho Khách hàng qua mail, điện thoại hoặc Khách đến trực tiếp văn phòng
- Thu công nợ Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng
- Tìm kiếm Khách hàng ( nếu có)
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc
- Lương cơ bản hấp dẫn ,thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc + trợ cấp + bảo hiểm xã hội + thưởng.
Yêu cầu khác
- Nữ tuổi từ 25 - 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, khối ngành kinh tế.
- Năng động, nhanh nhẹn, CẨN THẬN, trung thực, khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc thêm giờ khi cần thiết.
- Sử dụng THÀNH THẠO Ms Office
-Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.
- Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dịch Thuật là một lợi thế
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Các bằng cấp liên quan, ghi rõ kinh nghiệm làm việc cụ thể tại vị trí tương đương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 5
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
TRỤ SỞ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ liên hệ:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh,63 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q.3
Số điện thoại liên hệ: (028) 39101950
Email liên hệ:
hr@vietuytin.vn