Mô tả công việc
Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, sản xuất nội dung phù hợp và tối ưu cho các kênh truyền thông (website, facebook, zalo, instagram, pinterest, youtube, email, sms…)
– Quản lý các trang mạng xã hội của công ty: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, trả lời bình luận, tin nhắn.
– Tìm kiếm data khách hàng tiềm năng phục vụ cho hoạt động bán hàng thông qua các bài viết quảng cáo, chạy quảng cáo facebook hiệu quả, duy trì và phát triển các chỉ số tăng trưởng theo KPI của BGĐ.
– Đo lường các chỉ số, theo dõi và cập nhật báo cáo định kỳ, đưa ra các dự đoán và kế hoạch điều chỉnh theo tuần, tháng, quý.
– Triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông, sáng tạo thông điệp quảng cáo, sáng tạo nội dung quảng bá sản phẩm, thương hiệu phục vụ các chiến dịch marketing.
– Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong ngành, nâng cao độ nhận diện thương hiệu của công ty trên các mạng xã hội, có biện pháp phòng chống các hành vi sao chép nội dung, hình ảnh, chất xám liên quan.
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và BGĐ.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 7.000.000đ đến 10.000.000đ, tuỳ vào năng lực chuyên môn.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, sáng tạo, hỗ trợ đồng đội hết mình.
Chính sách BHYT, BHXH theo đúng quy định nhà nước.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h30 – 17h30 | Thứ 7 làm buổi sáng.
Địa chỉ làm việc: 8C Đường số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành có liên quan (kinh tế, báo chí, truyền thông, nhân văn,…).
– Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên làm việc fulltime vị trí nhân viên content marketing.
– Có kiến thức và hiểu biết về ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng.
– Có đam mê và kỹ năng viết lách, tinh thần cầu tiến, tự học tập tốt.
– Có kỹ năng nghiên cứu và tìm hiểu insight khách hàng. Đọc hiểu, đánh giá được insight fanpage.
– Có kỹ năng và biết sử dụng các công cụ phân tích từ khóa phục vụ xây dựng nội dung (SMCC, Google Analytics, webmaster tool), biết sử dụng các phần mềm của ATP Software, Haravan,… (Được đào tạo, training nếu chưa có kinh nghiệm sử dụng công cụ).
– Sử dụng tốt tin học văn phòng Windows, Word, Excel, Powerpoint. Khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh.
– Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung và am hiểu quảng cáo Facebook (từng cầm tài khoản chạy FB Ads là lợi thế).
– Có tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề. Làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.
– Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, dễ nhìn. Giao tiếp tốt với đồng nghiệp, quản lý.
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch/CV
+ Bản sao văn bằng, các chứng chỉ liên quan
+ Bản sao CMND, giấy khám sức khoẻ, 02 ảnh chân dung 4×6 (trong vòng 2 tháng trở lại)
Tiêu đề email ghi rõ: “HọTên-ContentMarketing-Thang02.2020”
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2020