Mô tả công việc
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu khách hàng
Gọi điện cho khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty và xác nhận thông tin đặt lịch hẹn gặp Khách hàng.
Tư vấn khách hàng về việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty, xác nhận thông tin nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ.
Quản lý thông tin khách hàng, update dữ liệu lên hệ thống
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh được giao
Báo cáo với cấp trên về tiến độ công việc và kết quả kinh doanh triển khai hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chính sách BHXH, BHYT theo luật lao động của nhà nước.
Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định của Công ty
Hưởng lương, thưởng tháng 13
Các chế độ khác : nghỉ phép, sinh nhật, nghỉ mát, liên hoan…
Tham gia các hoạt động teambuilding của Công ty : 2 lần/ 1 năm (ngoài ra tùy theo từng bộ phận)
Yêu cầu khác
Nữ – ngoại hình ưa nhìn
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng : word, excel,powpoint
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Làm việc teamwork
Siêng năng chăm chỉ , chịu khó
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên trong các vị trí sales, telesales, bất động sản.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh
Kỹ năng : nghe, nói, đọc viết ngoại ngữ (tiếng anh)
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms. Thủy – BP Hành chính nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Số 44, Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 32222025
Email liên hệ:
tuyendung@spacecooling.com.vn