NHÂN VIÊN NỘI DUNG PHÒNG MARKETING

Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: 12 - 15 triệu

Mô tả công việc

I. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU:

Triển khai kế hoạch chi tiết dựa theo phân công từ kế hoạch tổng thể được phê duyệt

+ Tuyên truyền sức mạnh thương hiệu

+ Dự phòng các nguy cơ thương hiệu.

+ Nghiên cứu và phân tích thương hiệu đối thủ cạnh tranh

+ Truyền thông chương trình khuyến mại, sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Elmich

-Các hạng mục triển khai

1. Hạng mục PR

-Bài PR, bài quảng cáo (website và trên các kênh báo đài): (cho ra mắt sản phẩm/ thương hiệu/ cho sản phẩm cũ cần PR tiếp/ cho hàng tồn/ cho chương trình khuyến mãi,…) Kiểm duyệt nội dung của đối tác viết về Elmich.

-Kịch bản clip (PR, quảng cáo sản phẩm, hoặc tham gia phê duyệt chỉnh sửa kịch bản clip từ đối tác gửi.

-Đánh giá kênh PR – quảng cáo

-Sự kiện:

+ Hội nghị khách hàng (tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, bán hàng qua hội nghị,…)

+ Các hoạt động ký kết hợp tác...

-Các nội dung cho thiết kế quảng cáo nói chung

2. Digital

-Tin fanpage: tin text, tin ảnh, clip quảng cáo trên mạng xã hội: facebook, Youtube...Và kiểm duyệt nội dung đối tác của Elmich.

-Tiếp nhận báo cáo số liệu từ đối tác.

3. Ấn phẩm qảng cáo

- Nội dung quảng cáo POSM: Dựa trên đề xuất từ các phòng ban, và kế hoạch chiến dịch được phê duyệt.

5. Kols:

- Tìm và làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ Kols truyền thông thương hiệu Elmich

- Lên ý tưởng nội dung làm việc và quản lý KOL lên bài theo đúng định hướng nội dung đã được phê duyệt

6 . Truyền thông nội bộ

- Các ý tưởng cho PR nội bộ

- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ

+ Khai trương

+ Thi đua cho nhân viên bán hàng

+ Tạp chí

+ Emai marketing

- Thi đua nội bộ (cờ thi đua, hoạt động thi đua các phòng ban)

Nhiệm vụ khác

- Quản lý website: Update nội dung khi có sự thay đổi

- Thực hiện biên soạn nội dung ghi trên bao bì, tem mác sản phẩm mới, sản phẩm cần làm lại.

- Kiểm tra trước khi đưa vào sản xuất.

- Các công việc khác theo sự chỉ định và phân công của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 10 -15 triệu đồng/tháng
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, đóng chế độ BHXH đầy đủ.
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Được đi tham quan, du lịch hàng năm

Yêu cầu khác

1. Kỹ năng

- Kỹ năng PR : Viết và đánh giá nội dung truyền thông thương hiệu

- Quản lý công việc

- Quản lý thời gian

- Quản lý báo cáo

- Quản lý tài liệu: Hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán....

- Đàm phán và liên hệ đối tác

2. Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí/ marketing hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 2- 3 năm trở lên trong lĩnh vực Báo chí/ Marketing thương hiệu

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: 12 - 15 triệu
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms Huyền – Phòng Hành chính Nhân sự
Địa chỉ liên hệ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 35134657
Email liên hệ: tuyendung@elmich.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Đồ Gia Dụng Elmich - Công Ty TNHH Sản Xuất Đồ Dùng Gia Dụng Elmich
Số điện thoại liên hệ: (024) 35134657
Email: info@elmich.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 17 tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy,
Website: www.elmich.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: ELMICH VIỆT NAM Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới. Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu. Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây