Mô tả công việc
Sửa chữa hàng bảo hành tại trạm nhanh, đảm bảo chất lượng sau sửa chữa:
Sửa chữa hàng bảo hành xong trong vòng 24h từ khi tiếp nhận.
Trường hợp thiếu linh kiện, sản phẩm lỗi nhiều lần khách hàng yêu cầu kiểm tra kỹ phải xử lý xong trong vòng 72h.
Sửa chữa hàng bảo hành tại nhà khách hàng (bếp từ đôi):
Liên hệ lại ngay với khách hàng khi tiếp nhận thông tin, xác định xem là lỗi của sản phẩm hay do khách hàng không biết cách sử dụng.
Chuẩn bị linh kiện, hẹn thời gian đến kiểm tra sửa chữa cho khách hàng, trường hợp đủ linh kiện sửa chữa trong 24h.
Trường hợp không đủ linh kiện phải báo lên cấp trên để xin linh kiện xử lý xong trong 72h.
Giao nhận hàng bảo hành tại nhà xe đúng thời gian:
Khi có yêu cầu giao nhận hàng bảo hành tại nhà xe phải liên hệ ngay để biết thời gian, địa điểm xe đến tránh trường hợp không nhận/trả được hàng làm chậm thời gian trả hàng bảo hành cho khách.
Đảm bảo không thiếu linh kiện tại kho của trung tâm bảo hành:
Rà soát những linh kiện sắp hết để báo cấp trên điều chuyển về kho hoặc đặt mua.
Sửa chữa bo mạch của những model cũ không thể đặt mua thêm.
Thực hiện báo cáo các công việc định kỳ theo quy định của Phòng bảo hành.
Nhiệm vụ khác
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của các bộ phận liên quan đến công việc được giao
Thực hiện một số công việc khác trong phòng.
Làm một số báo cáo, công việc phát sinh khi có yêu cầu.
Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động theo quy định và yêu cầu.
Tham gia thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 7 – 9 triệu đồng
Thưởng tháng lương 13, thưởng khác
Chế độ phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn.
Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau kết thúc thời gian thử việc
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Làm việc lâu dài, công việc ổn định
Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ
Yêu cầu khác
Giới tính Nam, tuổi từ 22 trở lên
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên ngành điện và điện tử.
Khả năng phân tích, đánh giá các lỗi hư hỏng của sản phẩm. Am hiểu nguyên lý hoạt động của các linh kiện điện-điện tử.
Kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng, phần mềm quản lý, quản trị tốt
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt thông tin tốt.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
7 - 10 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms Huyền – Phòng Hành chính Nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 35134657
Email liên hệ:
tuyendung@elmich.vn