NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Lễ tân và thực hiện thủ tục thanh toán
Thực hiện công việc lễ tân khánh tiết, đón tiếp khách hàng ngày, tiệc liên hoan cấp Công ty.
Thực hiện các công việc phục vụ hoạt động nội bộ của Công ty như hội nghị, chương trình, hội họp …
Thực hiện công tác hành chính, văn thư, lưu trữ. Soạn thảo các văn bản, các tài liệu hành chính lưu hành nội bộ Công ty cũng như gửi các cơ quan, các đơn vị bên ngoài.
Kiểm soát việc tuân thủ quy định của Công ty.
Quan hệ với tòa nhà, cơ quan địa phương và các đơn vị liên quan trong các vấn đề liên quan đến Công ty về mặt hành chính.
Book vé máy bay, làm visa cho nhân viên khi có lịch công tác
Quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp bữa ăn tại nơi làm việc.
Thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan đến Công tác phí của cấp lãnh đạo và chi phí văn phòng


Quản lý con dấu, gửi xe, nước uống, VPP, chuyển phát, dịch vụ viễn thông và xe ô tô
Quản lý con dấu Công ty và các loại dấu tên, chức danh của cán bộ trong Công ty, cấp phát và quản lý theo chức năng các loại giấy giới thiệu, giấy đi đường, giấy uỷ nhiệm của Công ty.
Quản lý xe phục vụ đi công tác theo Quy chế Công ty.
Quản lý cấp phát văn phòng phẩm làm việc theo định mức quy định.
Theo dõi, quản lý tình hình sử dụng nước uống, chuyển phát, dịch vụ viễn thông của Công ty
Mua sắm và quản lý cơ sở vật chất, tài sản của VP
Tiếp nhận và thực hiện công tác tuyển dụng
Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng phòng tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
Cập nhật thông tin ứng viên lên kho CV
Gửi thông báo, soạn thảo thư mời làm việc cho các ứng viên đã trúng tuyển.
Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc.
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề
Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho NLĐ
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động
Thực hiện thanh toán tiền BHXH hàng tháng với cơ quan bảo hiểm
Giải đáp vướng mắc của NLĐ liên quan đến BHXH
Nhiệm vụ khác
Tổ chức, quản lý theo dõi kiểm tra công tác tự vệ, bảo vệ an ninh, an toàn cơ sở, PCCC, bảo hộ lao động, vệ sinh môi trường trong toàn Công ty.
Quản lý thẻ xăng, thẻ taxi, làm carvisit, vinh danh nhân viên
Thực hiện theo dõi tình hình sử dụng phòng họp, đảm bảo cơ sở vật chất phòng họp và khu vực VP
Thực hiện công việc theo dõi việc thực hiện nội quy Công ty, cập nhật theo dõi tình hình nghỉ phép của CBNV và tính công hàng tháng.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS và Ban lãnh đạo Công ty

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập từ 8 -12 triệu đồng/tháng
Thưởng tháng lương 13, thưởng khác
Chế độ phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn.
Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau kết thúc thời gian thử việc
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Làm việc lâu dài, công việc ổn định
Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ

Yêu cầu khác

Giới tính Nữ, tuổi từ 25 trở lên
Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế,
Có ít nhất 02 năm về hành chính nhân sự
Có kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng soạn thảo văn bản và kinh nghiệm về nghiệp vụ BHXH
Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn
Giao tiếp tốt, xử lý công việc khéo léo và tế nhị

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms Huyền – Phòng Hành chính Nhân sự
Địa chỉ liên hệ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 35134657
Email liên hệ: tuyendung@elmich.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Đồ Gia Dụng Elmich - Công Ty TNHH Sản Xuất Đồ Dùng Gia Dụng Elmich
Số điện thoại liên hệ: (024) 35134657
Email: info@elmich.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 17 tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy,
Website: www.elmich.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: ELMICH VIỆT NAM Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới. Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu. Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây