Mô tả công việc
1. Mục đích chung: Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, bao gồm cả hàng bảo hành.
2. Công việc:
- Đầu mối tiếp nhận, trả lời và giải quyết các thông tin bảo hành, các khiếu nại của khách hàng và Khối kinh doanh.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất
- Xử lý nhanh các tình huống phàn nàn của khách hàng về các lỗi cơ bản của sản phẩm.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau bảo hành.
- Trên cơ sở gọi điện chăm sóc khách hàng, báo cáo mức độ thoả mãn của khách hàng đối với sản phẩm Công ty. Bên cạnh đó tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhận.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BGĐ
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ làm chiều thứ Bảy, nghỉ trưa từ 12h00-13h00)
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
- Đồng nghiệp: được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Các khoản phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, và những phụ cấp khác theo từng vị trí công việc và theo quy định của công ty.
- Ngày nghỉ: nghỉ Lễ, Tết,.. theo qui định của Công ty và pháp luật hiện hành.
- Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ dưỡng/du lịch thường niên hàng năm. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế...
Yêu cầu khác
- Trình độ: từ Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan
- Giới tính: Nam/nữ
- Có kinh nghiệp tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, tinh thần lạc quan
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, trung thực, năng động, khỏe mạnh
- Đam mê và chủ động trong công việc
- Tính kiên trì, cẩn thận, nhẫn lại, có khả năng chịu áp lực trong công việc, có khả năng xử lý các công việc phát sinh tốt.
- Làm việc độc lập và theo nhóm
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms Huyền – Phòng Hành chính Nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 35134657
Email liên hệ:
lan.nguyen@elmich.vn