Mô tả công việc
- Cân đối mua hàng/điều hàng nhập kho đối với các nguyên liệu/phụ gia phụ trách do GĐ chỉ định
- Theo dõi, đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp thuộc nhóm mặt hàng phụ trách
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả
- Thực hiện báo cáo cho Giám đốc các công việc có liên quan
- Soạn thảo hợp đồng và chứng từ thanh toán hợp đồng
- Hỗ trợ cân đối, chuyển hàng nội bộ, thu mua cho các đơn vị trực thuộc Công ty
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
- Cập nhật số liệu nhập kho mỗi ngày vào hệ thống
- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan trong hoạt động mượn/trả hàng vay mượn với các nhà máy khác
- Theo dõi và thực hiện mua Bảo hiểm nguyên liệu theo yêu cầu
- Cập nhật thông tin thị trường, giá cả.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương chính: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp.
- Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
2. Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín.
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 7h30 -17h00 từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Địa điểm làm việc chính: 80 ĐL Bình Dương - Tp Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
Yêu cầu khác
Nữ từ 22
- Cẩn thận, thương lượng tốt, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương hoặc kinh tế đối ngoại sẽ được ưu tiên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên người biết thêm tiếng Hoa
- Có kiến thức xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua nguyên liệu phục vụ sản xuất trong ngành điện máy.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mr. Việt
Địa chỉ liên hệ:
80 ĐL Bình Dương - Tp Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương
Số điện thoại liên hệ: (0271) 38900020934 406 9390979 406 939
Email liên hệ:
phoenixcompany.viet@gmail.com