Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động giao dịch tìm kiếm, hỏi giá, đàm phán, ký kết hợp đồng nhà cung cấp…
+ Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
+ Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế, làm các hồ sơ thanh toán quốc tế với ngân hàng.
+ Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
+ Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
+ Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
+ Tổng hợp và theo dõi chi phí nhập khẩu hàng tháng.
+ Lưu trữ tài liệu, chứng từ nhập khẩu và bàn giao phòng tài chính.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty và trưởng phòng XNK.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000 triệu/tháng (Hoặc cao hơn tùy theo năng lực)
– Được thưởng hàng quý, năm, Lễ tết theo quy định của Công ty.
– Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty
– Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm, đi gặp gỡ nhà cung cấp, khách hàng, đối tác quốc tế tại nước ngoài.
– Được thường xuyên đào tạo để có thể đảm nhiệm và nâng cao khả năng quản lý.
– Được cấp ô tô khi đi công tác xa.
– Thời gian thử việc: 2-3 Tháng
– Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7, nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
+ Thời gian: Sáng từ 8h00-12h00
Chiều từ: 13h00-17h00
+ Lịch có thể thay đổi theo tính chất công việc, Công ty sẽ thông báo trước cho người lao động
Thời hạn hợp đồng lao động, điều kiện làm việc, an toàn lao động và các chế độ khác tuân thủ theo quy định của luật lao động.
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp: Đại học Dược, Đại học Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Khoa kinh tế quốc tế của các trường Đại học khối kinh tế.
Kinh nghiệm: Có 3 năm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Giới tính: Nam/nữ – ưu tiên đã có gia đình, thường trú tại khu vực Quận Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Thanh Trì.
Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo (ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung)
Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch.
Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, Excel, Word.
Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài.
Hồ sơ bao gồm
Đơn/Thư xin việc
– CV (mẫu đơn dự tuyển nêu rõ kinh nghiệm làm việc…)
– Sơ yếu lý lịch, CMTND, Sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, các bằng cấp liên quan có chứng thực xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020