Mô tả công việc
- Tổng hợp chấm công, tính lương nhân viên các bộ phận toàn Công ty.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của công ty.
- Đào tạo nhân viên mới hội nhập với môi trường làm việc.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm đơn đặt hàng, soạn và thu hồi hợp đồng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Theo thỏa thuận.
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác (du lịch, hoạt động dã ngoại, chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn, thưởng cuối năm và nhiều phúc lợi khác).
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
Yêu cầu khác
- Giới tính: Nữ. (Độ tuổi từ 23 -28 tuổi)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người.
- Năng động, có khả năng làm việc nhóm.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms Mến
Địa chỉ liên hệ:
Phòng 703, Tòa OCT3A, KĐT Handiresco, Cổ Nhuế, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 37589089
Email liên hệ:
men.dothi@megavietnam.vn .