Mô tả công việc
• Thực hiện công việc kiểm toán theo phân công của chủ nhiệm kiểm toán và kiểm toán viên chính;
• Cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng;
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Lưu ý: Ứng viên đạt yêu cầu và trúng tuyển vòng hồ sơ sẽ được AASC thông báo qua điện thoại để mời bạn đến phỏng vấn hoặc tham gia làm bài kiểm tra chuyên môn tùy theo chất lượng hồ sơ dự tuyển.
Quyền lợi được hưởng
• Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
• Học hỏi từ các đồng nghiệp tài năng trong các dịch vụ chuyên nghiệp;
• Tiếp cận các chương trình đào tạo đẳng cấp và cơ hội học tập hàng đầu;
• Cơ hội tiếp xúc và làm việc với các khách hàng đa dạng trong nhiều lĩnh vực;
• Mức thu nhập khởi điểm sẽ theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực và khả năng có thể đóng góp của ứng viên;
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phép năm theo quy định của Nhà nước;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Thưởng Lễ, Tết và các ngày kỷ niệm của Công ty ...
• Được tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ và bảo hiểm sức khỏe tự nguyện;
• Được tham dự chương trình đào tạo nhân viên hàng năm của AASC;
• Được tài trợ 100% chi phí để học chứng chỉ CPA Việt Nam, chứng chỉ về đấu thầu, quản trị, định giá và thẩm định giá.
Yêu cầu khác
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp;
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kiểm toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán có uy tín;
• Có khả năng làm việc nhóm, quản lý tốt thời gian, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc và có tinh thần cầu tiến;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và sẵn sàng đi công tác;
• Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn như CPA Việt Nam, CPA Úc, ACCA, CIMA …
• Tiếng Anh nói, viết thành thạo là một lợi thế;
• Thông thạo máy tính và các ứng dụng Microsoft Office. Có chứng chỉ MOS 2013/2016 là một lợi thế.
Hồ sơ bao gồm
• Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển;
• Sơ yếu lý lịch;
• Giấy khám sức khỏe có xác nhận của bệnh viện (nếu có);
• Bản sao Giấy khai sinh;
• Bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
• Bảng điểm học tập và các Chứng chỉ khác (nếu có);
• 02 ảnh mới nhất cỡ 4 x 6; địa chỉ chính xác và số điện thoại liên lạc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Bộ phận Lễ tân
Địa chỉ liên hệ:
Số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 38241990
Email liên hệ:
aasc@aasc.com.vn