Mô tả công việc
• Thực hiện các công tác hành chính tại văn phòng.
• Tổ chức lưu trữ hồ sơ báo cáo tài liệu có liên quan.
• In ấn, photo copy, tài liệu,phát hành báo cáo.
• Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập theo thỏa thuận.
• Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động và Thỏa ước Lao động Tập thể của AASC: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phép năm.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của AASC: Khám sức khỏe định kỳ, các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm, các gói chương trình bảo hiểm sức khỏe và thưởng định kỳ …
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên.
• Độ tuổi từ 22 -30 tuổi.
• Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng, trình độ Tiếng Anh C trở lên.
• Ưu tiên người có kinh nghiệm trong công tác hành chính.
• Có nguyện vọng làm việc lâu dài với Hãng Kiểm toán AASC.
Hồ sơ bao gồm
• Sơ yếu lý lịch: Mô tả rõ kinh nghiệm và khả năng có liên quan đến yêu cầu công việc đã mô tả ở trên;
• Bản sao công chứng Giấy khai sinh; Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Bảng điểm học tập và các Chứng chỉ khác (nếu có); 02 ảnh mới nhất cỡ 4 x 6;
• Giấy khám sức khỏe có xác nhận của bệnh viện;
• Thông tin về cá nhân / tổ chức mà AASC có thể tham khảo thông tin, hoặc Bản nhận xét kinh nghiệm và quá trình công tác;
• Thông tin về địa chỉ chính xác, thư điện tử và số điện thoại liên lạc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Trụ sở của Hãng Kiểm toán AASC
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 2, HÃNG KIỂM TOÁN AASC, số 1 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 38241990
Email liên hệ:
bcntt@aasc.com.vn