Mô tả công việc
QUẢN TRỊ VIÊN ỨNG DỤNG CRM :
Quản lý quyền truy cập của người dùng bao gồm duy trì người dùng hiện tại, tạo người dùng mới và hủy kích hoạt giấy phép khi người dùng từ chức
Hỗ trợ nhóm khác thiết kế báo cáo có liên quan về hoạt động bán hàng
Hiểu và hỗ trợ mỗi Đơn vị kinh doanh về tận dụng dữ liệu đầu vào để cập nhật và nhận báo cáo dữ liệu chính xác
Xác định các yêu cầu mới từ phản hồi của người dùng để được đưa lại vào nhóm Hỗ trợ kỹ thuật nhưng không giới hạn tùy chỉnh hệ thống CRM và tư vấn để điều chỉnh các nhu cầu / chương trình của BU trong trường hợp cần thiết
Cập nhật đối thủ hoặc sản phẩm Cat vào hệ thống
Cải thiện và đo lường hiệu quả của chương trình Marketing
QUẢN LÝ DỮ LIỆU CRM:
Đảm bảo cơ sở dữ liệu được phân đoạn hiệu quả
Hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị bằng cách xuất dữ liệu khách hàng mục tiêu để nâng cao hiệu suất bán hàng
Đảm bảo hệ thống ghi lại đầy đủ thông tin để quản lý chất lượng và tính nhất quán của việc thu thập dữ liệu trên tất cả khách hàng
Giảm thiểu trùng lặp
Thiết lập và duy trì các tệp thông tin tiếp thị (Kết quả đấu thầu, Doanh số bị mất, thông tin dự án & thông tin dự án, v.v.) để cung cấp cho Giám đốc tiếp thị / Giám đốc và nhóm Bán hàng thông qua CRM
BÁO CÁO CRM:
Tạo báo cáo với cái nhìn sâu sắc dựa trên dữ liệu hiện tại
Xuất báo cáo và tải lên trang web Cat (tức là TAPs / APD)
Hỗ trợ bán hàng thông qua Bảng điều khiển hữu ích cho họ trong quá trình thực hiện bán hàng
Phân tích CRM hiện tại và đảm bảo nó phù hợp với mục đích và mục tiêu của tổ chức
Tạo báo cáo KPI CRM hàng tháng dựa trên dữ liệu CRM
Theo dõi hiệu suất hàng tháng của KPI so với mục tiêu hàng tháng và gửi đến BU có liên quan
ĐÀO TẠO CRM:
Tạo tất cả các tài sản thế chấp đào tạo bao gồm, hướng dẫn đào tạo, cheat sheet và cung cấp đào tạo / huấn luyện để đảm bảo người dùng có thể sử dụng hệ thống ở cấp độ năng lực
Hỗ trợ liên tục cho tất cả người dùng
Đào tạo và hỗ trợ sử dụng Ứng dụng di động
Tham khảo SFM (Quản lý kênh bán hàng) và cung cấp cập nhật Đơn vị kinh doanh về chương trình SFM (Tỷ lệ tham gia, Tỷ lệ đóng và PINS)
PHÂN TÍCH:
Đảm bảo tóm tắt dữ liệu của các sản phẩm được giao hàng tháng
Cập nhật lên Giám đốc và hiển thị về cơ bản: số PINS, số công ty nhập khẩu nhập khẩu ứng dụng phạm vi của các sản phẩm Cat so với các đối thủ khác và giá cả cạnh tranh, v.v.
Quyền lợi được hưởng
HƯỞNG THEO NĂNG LỰC
Yêu cầu khác
Bằng đại học Điều kiện tiên quyết
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:
Kinh nghiệm 2 năm sử dụng hệ thống CRM Điều kiện tiên quyết
CÁC KỸ NĂNG VÀ KIẾN THỨC KHÁC:
Giỏi về điểm mạnh và chương trình excel Điều kiện tiên quyết
Kỹ năng phân tích Điều kiện tiên quyết
Khả năng làm việc với Thống kê
Điều kiện tiên quyết
Một thái độ tích cực để đối phó với mọi người
Điều kiện tiên quyết
Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc / thông thạo (nói và viết)
Điều kiện tiên quyết
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚ THÁI
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 14 & 16, Tòa nhà Plaschem, Số 562, Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 36526999
Email liên hệ:
hr@phuthaicat.com.vn